Hội chợ Thời trang giảm giá trước khai mạc

22/12/2015 - 17:37
Tối 22/12, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2015 (VIFF 2015) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ – Hà Nội).

Lễ khai mạc chưa diễn ra, các gian hàng của các doanh nghiệp lớn trong ngành dệt may, da giày Việt Nam như Nhà Bè, Việt Tiến, May 10… đã bắt đầu hoạt động giới thiệu những mẫu mới cho mùa Giáng sinh và Tết. Thậm chí, không ít gian hàng giăng pano lớn giảm giá mặt hàng giày da, thời trang công sở, thời trang cho trẻ em xuống tới 30–40%, “mua 1 tặng 1”, hoặc “hàng Nhật, giá Việt Nam”.

Bà Nguyễn Khánh Nguyên, phụ trách dự án (thuộc Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam), cho biết: Hội chợ thời trang Việt Nam năm nay quy tụ hơn 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp dệt may, da giày, kim hoàn, mỹ phẩm. Trong đó, phần lớn là sản phẩm do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

hoi-cho-thoi-trang-Viet-2015-2.JPG

 Hội chợ Thời trang Việt Nam 2015 có nhiều tên tuổi lớn trong ngành dệt may tham gia

Trong lễ khai mạc, có chương trình biểu diễn thời trang, giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành dệt may và da dày Việt Nam. Chương trình biểu diễn thời trang tiếp tục diễn ra vào buổi tối các ngày từ 23 đến 25/12. 

Ngoài thời trang, hội chợ còn là nơi giới thiệu các mẫu trang sức vàng, bạc, đá quý mới. Các thương hiệu mỹ phẩm cũng giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn, tư vấn miễn phí cách trang điểm, chăm sóc da, tóc.

Hội chợ thời trang Việt Nam năm nay có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn của Việt Nam như Việt Tiến, Nhà Bè, Hanosimex, May 10, Đức Giang… Ngoài ra còn có sự tham gia của các nhãn hiệu thời trang công sở De Charme, Aslyn, Befun, Alysa…

Hội chợ mở cửa từ 9h đến 21h các ngày từ 23 đến 27/12/2015.

hoi-cho-thoi-trang-Viet-2015-1.JPG

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm