Hội chợ 'Vì sức khỏe của phụ nữ và cộng đồng, an toàn cho phụ nữ và trẻ em'

08/01/2019 - 17:40
Hội chợ Xuân với chủ đề “Vì sức khỏe của phụ nữ và cộng đồng” là dịp để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm, góp phần gây quỹ hỗ trợ phụ nữ và trẻ em là nạn nhân bị bạo lực gia đình và bị mua bán trở về đang tạm trú tại Ngôi nhà Bình yên.
Hội chợ do Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (thuộc TƯ Hội LHPNVN) tổ chức, diễn ra từ ngày 18 đến 20/1/2019, với mục tiêu kết nối các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp để giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của phụ nữ và cộng đồng, góp phần gây quỹ hỗ trợ phụ nữ và trẻ em là nạn nhân bị bạo lực gia đình và bị mua bán trở về đang tạm trú tại Ngôi nhà Bình yên của Trung tâm.
 
Hội chợ có sự tham gia của hơn 50 gian hàng đến từ các doanh nghiệp nữ,
các doanh nghiệp xã hội

 

Với chủ đề “Vì sức khỏe của phụ nữ và cộng đồng, an toàn cho phụ nữ và trẻ em”, hội chợ quy tụ trên 50 gian hàng, giới thiệu sản phẩm do các doanh nghiệp nữ, doanh nghiệp xã hội, các tổ chức, cá nhân sản xuất, với mong muốn giới thiệu các sản phẩm sạch, sản phẩm an toàn cho sức khỏe của cộng đồng và tham gia các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng.
 
Đây là dịp người tiêu dùng sắm Tết Kỷ Hợi, với các nhóm hàng chủ yếu bao gồm: Quần áo thời trang, phụ kiện; hóa mỹ phẩm; đồ dùng gia đình, đồ chơi giáo dục.
 
Các mặt hàng phục vụ nhu cầu sắm Tết Kỷ Hợi bao gồm thực phẩm sạch, đặc sản vùng miền 

 

Bên cạnh đó, hội chợ còn có các gian ẩm thực, gian hàng giới thiệu nông sản, đặc sản đến từ các vùng miền phục vụ Tết cổ truyền và các gian hàng thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ do phụ nữ sản xuất.
 
Đặc biệt, tham dự hội chợ, bạn không chỉ được hòa vào không khí chào đón Tết Kỷ Hợi đang rộn ràng khắp nơi, mà còn có thể tham gia các hoạt động từ thiện ủng hộ cho chính cộng đồng của mình tại Gian hàng từ thiện (PeaceShop). Gian hàng Peace shop - một trong những điểm nhấn ấn tượng của hội chợ, với những đồ dùng, vật dụng do cộng đồng, các cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế quyên góp, ủng hộ; là những vật dụng còn tốt, những sản phẩm không còn nhu cầu sử dụng để bán gây quỹ, hỗ trợ chị em phụ nữ tại hai Ngôi nhà Bình Yên đón Tết Kỷ Hợi ấm áp và hạnh phúc.
 
Đây là dịp bạn tham gia từ thiện, góp phần gây quỹ giúp phụ nữ và trẻ em là nạn nhân
bạo lực gia đình và bị mua bán trở về đang tạm trú tại Ngôi nhà Bình Yên

 

Liên hệ tìm hiểu thông tin, đăng ký tham gia gian hàng hội chợ hoặc ủng hộ đồ từ thiện tại: Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội), ĐT: 0988.887256, 034.7649430. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm