Hội LHPN Bình Dương phát động “Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp”

08/03/2018 - 22:01
Lễ phát động “Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Bình Dương năm 2018 sẽ góp phần khơi dậy tinh thần khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp cho hội viên phụ nữ trên địa bàn.
dsc_2201.JPG
Lãnh đạo UBND - HĐND tỉnh Bình Dương tặng hoa cho Hội LHPN tỉnh tại buổi họp mặt kỷ niệm 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 

Chiều ngày 8/3, Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Dịp này, Hội LHPN Bình Dương cũng đã phát động “Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp” năm 2018. Thông qua đó sẽ góp phần khơi dậy tinh thần khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp, truyền cảm hứng cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn. Thúc đẩy, hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh, đẩy mạnh sự phát triển của các tổ hợp tác, tổ liên kết, hộ kinh doanh cá thể. Ngoài ra, còn góp phần tạo lập môi trường thuận lợi, từng bước đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của hội viên phụ nữ. 

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương Nguyễn Thị Thu Hồng nhấn mạnh, khởi nghiệp đã và đang trở thành chiến lực quan trọng trong phát triển kinh tế và tạo việc làm ở nước ta. Đây là một trong những giải pháp thiết thực để Hội và các cấp các ngành hỗ trợ phụ nữ không chỉ thoát nghèo, có cuộc sống ổn định mà còn có thể phát triển kinh tế một cách bền vững, vươn lên làm giàu, đóng góp cho sự phát triển của địa phương, đất nước.

dsc_2208.JPG
Bà Lương Thị Út, hội viên Hội Phụ nữ khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiệu (Thị xã Thuận An) và bà Nguyễn Thị Cẩm Tú, Hội viên phụ nữ khu phố Cây Chàm, phường Thanh Phước (Thị xã Tân Uyên) được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, người phụ nữ luôn giữ vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội. Cùng với phụ nữ cả nước, phụ nữ Bình Dương đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN tỉnh Bình Dương cũng đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 nữ hội viên vì có thành tích trong công tác từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 6 cá nhân khác cũng nhận được kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” do Hội LHPN Việt Nam trao tặng.

Sáng cùng ngày, triển lãm “Ngày Phụ nữ khởi nghiệp” do Hội LHPN tỉnh Bình Dương tổ chức với sự tham gia đông đảo của các gian hàng từ các doanh nghiệp của nữ làm chủ và các gian hàng của Hội LHPN các huyện thị, thành phố cũng đã được khai mạc tại Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh Bình Dương.  
dsc_2215.JPG6 cá nhân được Hội LHPN Việt Nam tặng kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam". 
dsc_2221.JPGGian hàng của Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tại Triển lãm "Ngày phụ nữ khởi nghiệp". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm