Hội LHPN tỉnh Tây Ninh vào cuộc vụ vợ bị chồng đánh dã man

16/09/2019 - 15:40
Hội LHPN tỉnh Tây Ninh đã tiến hành nắm thông tin và trao đổi với Công an tỉnh để làm rõ vụ chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, tạm trú tại ấp 5, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) bị chồng đánh đập dã man.
Bà Phan Thị Thùy Vân - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh cho biết, trong sáng ngày 16/9, Hội LHPN huyện Tân Châu và xã Suối Dây đã đến thăm hỏi, động viên chị Tuyết Mai, cũng như nắm tình hình sự việc.
“Lãnh đạo tỉnh cũng rất quan tâm đến vụ việc. Hội LHPN tỉnh Tây Ninh đã tiến hành nắm thông tin và trao đổi với Công an tỉnh để làm rõ. Hiện Công an tỉnh Tây Ninh cũng đã chỉ đạo Công an huyện Tân Châu điều tra, xác minh. Trong chiều hôm nay (ngày 16/9-PV), lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cũng sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, động viên chị Mai và nắm tình hình cụ thể”, bà Vân cho hay.
Trước đó, trên  mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng đánh vợ ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh) khiến nhiều người phẫn nộ. Clip  ghi lại hình ảnh một người phụ nữ liên tục bị người đàn ông đánh, bóp cổ, dìm xuống nước vô cùng dã man.
hinh-anh-clip.png
Hình ảnh từ clip ghi nhận người phụ nữ bị đánh đập dã man
Sự việc được xác định xảy ra vào ngày 13/9, nạn nhân được là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu). Sau khi sự việc xảy ra, chị Mai được đưa đi khám ở Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, chị Mai nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, trên mặt có nhiều vết bầm tím ở mắt, vết xước ở cổ nghi do bị đánh đập. Sau khi khám tổng quát, chụp CT não, phổi, bác sĩ kết luận não, phổi, tim và cơ quan bình thường. Bệnh nhân bị tổn thương phần mềm ở phần mặt và ngực. Đến chiều ngày 15/9, chị Mai đã được xuất viện.
nan-nhan.jpg
Chị Trần Thị Tuyết Mai thời điểm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh
Chia sẻ với báo chí tại bệnh viện, chị Mai cho biết, người đánh đập chị trong clip chính là chồng chị, tên Phạm Chí Linh (33 tuổi). Hai vợ chồng chị cưới nhau hơn 10 năm và có 2 con (con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi). Gia đình chị làm nghề mua bán và kinh doanh hồ bơi gia đình tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu.
Theo nạn nhân thì đây không phải lần đầu tiên chị bị bạo hành dã man như thế. Chị vẫn thường bị chồng bạo hành sau khi uống rượu. Tuy nhiên, vì các con nên chị nuốt cay đắng bỏ qua.
Hiện Công an H.Tân Châu đang tích cực phối hợp Công an xã Suối Dây tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm