Hội Phụ nữ Cục CSGT 'Đồng hành cùng phụ nữ biên cương' Lạng Sơn

09/03/2019 - 22:17
Trong khuôn khổ hoạt động "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) vừa tổ chức tặng quà và hỗ trợ vốn cho phụ nữ nghèo tại địa bàn xã Trùng Khánh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.
6.JPG
Nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Trùng Khánh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.
1.JPG
Trung tá Đặng Thị Lanh, Ủy viên Ban chấp hành Hội phụ nữ Bộ Công an, Chủ tịch Hội phụ nữ Cục CSGT, cho biết, chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” trong thời gian qua được sự ủng hộ của các cấp, các ngành, các lực lượng và thu nhiều hiệu quả ở khắp các địa phương trong cả nước. 
2.JPG
Hội Phụ nữ Cục CSGT đã triển khai chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" với sự khuyên góp, ủng hộ của toàn thể cán bộ, hội viên, xây dựng quỹ hỗ trợ vốn cho phụ nữ nghèo tại địa bàn xã Trùng Khánh. Chương trình nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, vất vả của chị em vùng biên cương, tiếp thêm động lực để chị em vươn lên trong cuộc sống, mang lại hạnh phúc, tiến bộ cho phụ nữ vùng phên dậu của Tổ quốc.
3.JPG
Tại xã Trùng Khánh, Hội Phụ nữ Cục CSGT đã trao tặng 15 triệu đồng hỗ trợ vốn cho Hội LHPN xã Trùng Khánh. Hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy ý chí vươn lên, phát huy nội lực cũng như huy động sự chung tay, góp sức của cộng động trong cả nước nhằm chia sẻ một phần những khó khăn của phụ nữ ở các xã biên giới, vùng sâu, vùng xa.

 

5.JPG
Trong khuôn khổ chương trình, Sở Thông tin truyền thông tỉnh Lạng Sơn cũng phối hợp trao 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho 10 hộ phụ nữ khó khăn xã Trùng Khánh.

 

4.JPG
Ngoài ra, Hội cũng đã trao tặng 30 mũ bảo hiểm cho các cháu học sinh và sách an toàn giao thông cho trường tiểu học và THCS xã Trùng Khánh.
7.jpg
Cán bộ, hội viên phụ nữ Cục CSGT chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Đồn biên phòng Na Hình và các thầy cô giáo, học sinh trường tiểu học xã Trùng Khánh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm