Hội sách mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại TP HCM

15/11/2017 - 08:29
Nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn sẽ diễn ra trong Hội sách 20-11 diễn ra từ ngày 15 đến 20/11 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP HCM.
1.jpg
Combo sách "Những bài học cuối tiết"

Trong Hội sách 20-11, đơn vị tổ chức là Nhã Nam sẽ dành cho bạn đọc nhiều chính sách hấp dẫn: chiết khấu cao từ 30-50%, nhiều đầu sách đồng giá chỉ 10.000 đến 35.000 đồng và quà tặng theo giá trị đơn hàng. Đây sẽ là cơ hội cho độc giả có thể tìm thấy được nhiều món quà ý nghĩa dành tặng đến thầy cô, chẳng hạn những Combo Những bài học cuối tiết.

Combo sách Những bài học cuối tiết là loạt combo sách theo chủ đề môn học với những kiến thức bên ngoài giáo trình, như những câu chuyện kỳ thú mà thầy cô luôn kể thêm cho học trò mỗi cuối tiết. Có thể coi đây như món quà thay lời cảm ơn vì những ham muốn học tập mà thầy cô đã truyền cho mỗi người.

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo ra một không gian để gắn kết thầy cô cùng học trò của mình, Hội sách 20-11 còn có nhiều tọa đàm, hoạt động ý nghĩa xoay quanh chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đó là workshop Bông hồng tặng cô với sự tham gia của nhóm tác giả Chuyện của đất sét để cùng độc giả tự tay nhào nặn nên những bông hồng độc đáo làm quà cho cô thầy (vào 9h30 chủ nhật ngày 19/11), tọa đàm Những điều thầy chưa kể chia sẻ những câu chuyện về việc dạy văn và trồng người qua nhiều thế hệ, có sự tham gia của nhà văn, dịch giả, nhà nghiên cứu văn học Phan Nhật Chiêu và TS. Đào Lê Na (vào 16h30 ngày 19/11). Các hoạt động mở cửa tự do cho mọi độc giả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm