Hội viên Hội Nữ doanh nhân TP.HCM tăng gần gấp đôi sau 3 năm thành lập

16/12/2017 - 17:36
Được thành lập vào năm 2015 với 165 hội viên. Đến nay, sau gần 3 năm thành lập, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã có hơn 300 hội viên.
Ngày 15/10, tại chương trình “HAWEE Hội ngộ”, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM  đã tổ chức kết nạp 22 hội viên mới, nâng tổng số hội viên của mình lên hơn 300 người.

“HAWEE Hội ngộ” là chương trình trọng điểm của những tháng cuối năm 2017 và là hoạt động mang tính tổng kết và nhìn lại 1 năm đã qua của Hội Nữ doanh nhân TP.HCM.

Trong chương trình, ngoài những chia sẻ về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng, sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ. Hội Nữ doanh nhân TP.HCM còn tổ chức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với gần 80 gian hàng của các doanh nghiệp là thành viên của Hội và một số hiệp hội các tỉnh Sóc Trăng, Bến Tre, Bình Phước, Bình Dương…

Trong năm 2017, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM đã luôn chú trọng các hoạt động cộng đồng. Các hội viên đã tham gia đóng góp với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện ở nhiều tỉnh/thành trong cả nước và cả ở nước ngoài.

dsc_9047.JPGGần 80 gian hàng của các nữ doanh nhân hội tụ tại "HAWEE Hội ngộ"

 

Đặc biệt, với chương trình hỗ trợ vốn cho phụ nữ vượt khó – khởi nghiệp, Hội đã cam kết hỗ trợ 900 triệu đồng triển khai hỗ trợ vốn tại TP.HCM, Quảng Ngãi, Tiền Giang và Kon Tum.

Theo đánh giá, sau gần 3 năm hoạt động, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM đã lớn mạnh không ngừng với nhiều hoạt động thiết thực. Bên cạnh những diễn đàn nhằm nâng cao sức mạnh và năng lực lãnh đạo cho chị em hội viên; còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như cuộc đồng hành đi bộ “Vì sự phát triển của phụ nữ” vào dịp 8/3, chương trình “Nữ doanh nhân  - cân bằng quan hệ gia đình và xã hội”, và hàng loạt hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM cho biết, HAWEE không chỉ là nơi quy tụ,  tạo sự liên kết, hỗ trợ, phát huy sức mạnh của nữ doanh nhân của TP.HCM mà còn kết nối nữ doanh nhân các tỉnh/thành phía Nam lại với nhau.

Trong thời gian tới, bên cạnh các hoạt động định kỳ thì HAWEE vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ để các nữ doanh nhân trở nên tự tin, hạnh phúc; cũng như giúp các nữ doanh nhân giữa các tỉnh/thành phía Nam kết nối, giao thương để việc kinh doanh ngày càng tốt hơn.  
 
 
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm