Hôm nay xử kín vụ án thầy giáo dâm ô nhiều bé gái tiểu học

08/06/2018 - 07:08
Dự kiến, hôm nay (8/6), TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) sẽ mở phiên tòa xét xử vụ án thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh đang học tại Trường Tiểu học An Thượng A.

Theo đó, Nguyễn Đình Lê (sinh năm 1974, huyện Hoài Đức, Hà Nội) là giáo viên dạy tại Trường Tiểu học An Thượng A đã có hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” trong quá trình dạy các học sinh.

a2.jpg
Trường Tiểu học An Thượng A, nơi nhiều học sinh đang học tập bị người thầy đồi bại xâm hại

Được biết, cáo trạng của Viện KSND huyện Hoài Đức truy tố Nguyễn Đình Lê theo khoản 2, Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015, có mức án từ 3 năm đến 7 năm tù.

Theo một cán bộ TAND huyện Hoài Đức, phiên tòa sẽ được xét xử kín tại phòng xử án của TAND huyện Hoài Đức. Thẩm phán, Chủ tọa phiên tòa là bà Cao Thu Hoài.

Trước đó, vào ngày 13/4/2018, cơ quan chức năng huyện Hoài Đức bất ngờ nhận được đơn tố cáo của nhiều phụ huynh về việc con mình bị Nguyễn Đình Lê giở trò đồi bại trong quá trình các cháu học thêm tại nhà Nguyễn Đình Lê hoặc ở lớp học.

Sau khi tiếp nhận đơn thư, UBND xã An Thượng đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hoài Đức để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã lấy lời khai của các học sinh và Nguyễn Đình Lê đồng thời tạm giữ người này để điều tra.

Chiều 16/4, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Đình Lê để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Sau đó, cơ quan công an đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Lê.

Trước thời điểm phiên tòa diễn ra, trao đổi với PV, một phụ huynh có con từng là nạn nhân bị Nguyễn Đình Lê xâm hại cho biết: “Gia đình tôi mới nhận được thông báo trước khi diễn ra phiên xử vào ngày 8/6 mấy ngày. Chắc chắn chúng tôi sẽ có mặt để chứng kiến kẻ đã khiến con cái chúng tôi ra nông nỗi này. Hy vọng pháp luật sẽ nghiêm trị người thầy đồi bại này, làm gương cho kẻ khác”...

Trước đó, Nguyễn Đình Lê có mở lớp dạy thêm tại nhà và rất nhiều học sinh trong trường đến học. Nghĩ rằng con gái mình lười học nên một số phụ huynh này đã ép con đến nhà thầy. Sau đó, một cháu học sinh về nhà khóc và kể rằng: Có hôm đến nhà thầy, thầy gọi lên tầng 3, đóng cửa phòng lại rồi ôm ấp, sờ soạng vào vùng kín…

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Đình Lê đã có hành vi dâm ô với nhiều học sinh của mình trong quá trình dạy học.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm