Home Credit 12 năm có mặt tại Việt Nam, đồng hành 11 triệu khách hàng

PL (theo Home Credit)
28/04/2020 - 20:49
Home Credit 12 năm có mặt tại Việt Nam, đồng hành 11 triệu khách hàng
Tính đến tháng 4/2020, Home Credit tròn 12 năm có mặt tại Việt Nam và đạt được nhiều cột mốc ấn tượng. Đó là đồng hành cùng gần 11 triệu khách hàng với 8 văn phòng đại diện và hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2008 và đặt nền móng cho thị trường tài chính tiêu dùng, mang lại những giải pháp tài chính an toàn, dễ tiếp cận, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Việc tiên phong đưa ra hình thức trả góp 0%, Home Credit Việt Nam giúp nhiều người dùng sở hữu ngay những sản phẩm thiết yếu trong gia đình, đồng thời giảm nhẹ gánh nặng phải chi trả toàn bộ giá trị sản phẩm tại thời điểm mua.

Home Credit Việt Nam tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của hàng triệu khách hàng nhờ những sản phẩm tài chính an toàn, dễ tiếp cận

Home Credit Việt Nam tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của hàng triệu khách hàng nhờ những sản phẩm tài chính an toàn, dễ tiếp cận

Bên cạnh tuân thủ chặt chẽ pháp luật Việt Nam, Home Credit Việt Nam tuân theo tiêu chuẩn của Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID (Markets in Financial Instruments Directive). Theo đó, công ty đã chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi nợ, giúp khách hàng nhớ lịch thanh toán đúng hạn, tránh bị ghi nhận nợ xấu trên Trung tâm Thông tin tín dụng (CIC) thuộc Ngân hàng Nhà nước.

Bên cạnh cuộc cách mạng mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, các giải pháp công nghệ còn giúp Home Credit Việt Nam mở rộng cơ hội cung cấp những giải pháp tài chính cho người dân, nhất là những người chưa có lịch sử tín dụng. Việc đầu tư công nghệ xử lý dữ liệu mới trong khâu thẩm định rủi ro như trí tuệ nhân tạo cho phép công ty đẩy nhanh tốc độ xử lý khối lượng lớn thông tin phức tạp trong một thời gian ngắn, tăng tính chính xác của kết quả thẩm định, từ đó đưa ra khoản vay an toàn, phù hợp cho từng cá nhân.

Bên cạnh phát triển khách hàng, Home Credit Việt Nam luôn ưu tiên, chú trọng các hoạt động cộng đồng

Bên cạnh phát triển khách hàng, Home Credit Việt Nam luôn ưu tiên, chú trọng các hoạt động cộng đồng

Ngoài nỗ lực sử dụng công nghệ mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, Home Credit Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ giáo dục, tăng cường kiến thức tài chính cho đối tượng sinh viên và người dân. Với những nỗ lực đó, trong nhiều năm qua Home Credit Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá uy tín của các tổ chức trong và ngoài nước: Giải thưởng Rồng Vàng trong 7 năm liên tiếp; giải thưởng "Công ty tài chính sáng tạo" của Tạp chí Tài chính Quốc tế - International Finance Magazine (Anh); top 10 sản phẩm dịch vụ được người Việt tin dùng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm