Hơn 1 triệu khuyến mãi lớn trong ngày giảm giá tại Lazada

05/11/2018 - 21:36
Sự kiện mua sắm hàng năm đã trở lại trên Lazada với nhiều trò chơi giải trí, tương tác với người nổi tiếng; cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng hấp dẫn.
a1.jpg
Buổi họp báo giới thiệu sự kiện đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada

Theo đó, đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada sẽ cung cấp khoảng 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi khủng. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như: L'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever...

Theo Lazada, trong 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 11/11, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm mua sắm hào hứng, hưởng những ưu đãi lớn trong năm. Cùng với các tín đồ mua sắm của Lazada ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn một triệu mặt hàng giảm giá đến 90% trong 24 giờ mua sắm. 

Nhấp chuột, khám phá ưu đãi và thanh toán

Ngoài việc mua sắm từ các thương hiệu yêu thích với ưu đãi tốt nhất trong năm, người tiêu dùng còn được tham gia các trò chơi thú vị để thu thập phiếu giảm giá và mã khuyến mãi từ nhừng thương hiệu yêu thích. Theo đó, từ ngày 01/11, người tiêu dùng có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi phổ biến như: “Shake It (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” trong thời gian diễn ra đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada. 

Đặc biệt, Lazada sẽ giới thiệu một trải nghiệm hoàn toàn mới cho đại tiệc mua sắm 11.11. “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)” là một bản đồ tương tác để người mua được khám phá các mã giảm giá trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau, cũng như cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các cửa hàng khác. 

Ngoài ra, với các đơn đặt hàng trên 99.000 đồng, Lazada sẽ miễn phí cước vận chuyển đối với 8 thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Long An.

h2.jpg

Ông Zhang YiXing - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Là doanh nghiệp hoạt động và thành công tại thi trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc hiểu và phục vụ đúng nhu cầu đặc biệt của thị trường địa phương. Do đó, Lazada Việt Nam muốn cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam, để họ có thể tận hưởng niềm vui trong khi truy cập ứng dụng, mua sắm và nhận mã giảm giá” .

Website: https://www.lazada.com

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/  

Instagram: @lazada_vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm