Hơn 100 phần quà Tết tặng phụ nữ khó khăn

25/01/2017 - 16:16
Trung tâm Vì sự Phát triển Phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long vừa vận động các đơn vị tài trợ tặng hơn 100 phần quà trị giá trên 43 triệu đồng cho các hộ gia đình phụ nữ khó khăn, chính sách ở tỉnh Hậu Giang vui Xuân đón Tết.
Dịp này, Trung tâm Vì sự Phát triển Phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long cũng phối hợp với Ban Phụ nữ Quân Khu 9 và Hội LHPN tỉnh Hậu Giang tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 500 lượt phụ nữ thuộc diện nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình là nữ chủ hộ và gia đình chính sách tại tỉnh Hậu Giang với số tiền gần 70 triệu đồng.

Trước đó, Trung tâm cũng đã phối hợp với văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ thăm, tặng quà cho các hộ thuộc diện Bảo trợ xã hội (nạn nhân chất độc da cam) tại TP Cần Thơ với tổng trị giá 25 triệu đồng.
 Các đơn vị trao quà Tết cho hộ gia đình chính sách
Bà Đào Thị Thanh Thúy, Giám đốc Trung tâm Vì sự phát triển phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long, cho biết, những phần quà mà Trung tâm phối hợp với các đơn vị trao tặng trong đợt này hy vọng sẽ góp phần giúp các gia đình, chị em phụ nữ đón một cái Tết thêm đủ đầy, sung túc, bước sang một năm mới với nhiều hạnh phúc, may mắn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm