Hơn 1.600 hộ gia đình được EVN sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí

30/11/2017 - 11:23
Đó là một trong chuỗi các hoạt động cụ thể, thiết thực Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ thực hiện trong tháng 12, Tháng tri ân Khách hàng của EVN.
Tháng tri ân Khách hàng là chương trình được triển khai trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. Đây cũng là sự kiện chào đón kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).
 
Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 được triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện”, với nhiều chương trình sửa chữa, lắp đặt bảo dưỡng miễn phí dành cho khách hàng sử dụng điện.
evn.jpg
Nhiều chương trình tri ân khách hàng được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai trong tháng 12. Ảnh: EVN

Một số nội dung chính trong chương trình bao gồm: 
 
- Chương trình Thắp sáng niềm tin: EVN sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12/2017 cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.

- Chương trình Thắp sáng đường quê được áp dụng với hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên toàn quốc. Các tuyến đường này sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN.
 
- Chương trình bảo dưỡng miễn phí sẽ được nghành điện triển khai tại hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn trong tháng 12/2017.
 
- Lắng nghe ý kiến khách hàng:  các Công ty Điện lực trên toàn quốc sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
evn-1.jpg
Chương trình bảo dưỡng miến phí được thực hiện tại các địa phương. Ảnh: EVN
 
Vào ngày 21/12/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức lễ công bố chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, thực hiện thông qua website Chăm sóc khách hàng của 05 Tổng Công ty Điện lực, Cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc với mục tiêu giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ của ngành Điện. Qua các dịch vụ trực tuyếncủa EVN, người sử dụng điện, đặc biệt là các hộ gia đình có thể giảm chi phí, thời gian, tiếp cận các dịch vụ điện năng thuận tiện hơn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm