Hơn 20 viên đạn trong ngực bệnh nhân

29/04/2016 - 14:14
Do mâu thuẫn cá nhân, bệnh nhân đã bị bắn bởi súng tự chế. Các bác sĩ đã phẫu thuật lấy ra hơn 20 viên đạn tại vùng ngực, vùng bụng của bệnh nhân.
Ngày 29/4, BV Đa khoa Tuyên Quang cho biết, các bác sĩ vừa phẫu thuật lấy ra hơn 20 viên đang trong ngực bệnh nhân Đặng Quang C. (37 tuổi, xã Linh Phú, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Trước đó, gần 2h ngày 27/4, bệnh nhân được gia đình chuyển đến trong tình trang sốc đa chấn thương, mất máu nhiều, khó thở, tính mạng nguy kịch. Gia đình cho biết khuya ngày 26/4, do mâu thuẫn cá nhân, bệnh nhân đã bị bắn bởi súng tự chế vào vùng ngực, bụng.
sung-ban-20-vien-dan-482.jpg
Các bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân sau phẫu thuật
Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa đến BV Đa khoa Chiêm Hóa cấp cứu. Các bác sĩ đã sơ cứu ban đầu và chuyển tuyến BV Đa khoa Tuyên Quang. Sau khi khám lâm sàng, chụp x-quang, siêu âm, các bác sĩ phát hiện hơn 20 viên đạn trong cơ thể bệnh nhân tập trung chủ yếu tại vùng ngực, vùng bụng. Vì vậy, đã khiến bệnh nhân bị tràn dịch, tràn khí màng phổi phải, mất máu nên chỉ định phẫu thuật. Kíp mổ đã khâu lại những vết thương tim, ruột, dẫn lưu màng phổi phải, truyền máu-truyền dịch kịp thời. Sau 5 tiếng thực hiện, ca mổ đã thành công, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần ổn định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm