Hơn 200 dự án khởi nghiệp quy tụ tại Vietnam Startup Day 2019

16/08/2019 - 08:00
Vietnam Startup Day 2019 sẽ thu hút gần 150 dự án khởi nghiệp trong nước và gần 50 mô hình khởi nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Từ ngày 23-24/8, tại TP.HCM sẽ diễn ra Ngày hội khởi nghiệp - Vietnam Startup Day 2019. Chương trình được khởi xướng và tổ chức thực hiện bởi Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, đồng tổ chức cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (DOST) và Hội Doanh nhân trẻ thành phố (YBA).
 
Theo Ban tổ chức, sự kiện là nền tảng kết nối các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp, thu hút sự tham gia cúa các đơn vị ươm tạo doanh nghiệp, hiệp hội doanh nhân, các doanh nghiệp lớn và các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm định hướng hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong cả nước.
 
Vietnam Startup Day 2019 bao gồm nhiều hoạt động như trình diễn ứng dụng công nghệ tương tác, sàn giao dịch và đầu tư khởi nghiệp, trưng bày mô hình khởi nghiệp tiêu biểu, kêu gọi vốn và thuyết phục nhà đầu tư, kết nối startup - nhà vầu tư và vòng chung kết cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019.
 
truong-ly-hoang-phi-copy.jpg
bà Trương Lý Hoàng Phi - Tổng giám đốc Vintech City cùng nhiều doanh nhân, chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ các kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm giá trị tại sự kiện.
 
Đặc biệt, tại đây sẽ trưng bày, giới thiệu hơn 200 mô hình khởi nghiệp sáng tạo, độc đáo, mới lạ của cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
 
Bên cạnh đó, nhiều doanh  nhân, chuyên gia đầu ngành cũng sẽ chia sẻ các kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm giá trị tại sự kiện. Trong đó, có thể kế đến các nữ doanh nhân, chuyên gia tên tuổi như bà Lê Diệp Kiều Trang - Tổng giám đốc Go-Viet, bà Trương Lý Hoàng Phi - Tổng giám đốc Vintech City …
 
Vietnam Startup Day được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành sự kiện được mong chờ nhất của giới khởi nghiệp. Trong 5 năm qua, Vietnam Startup Day đã hỗ trợ kêu gọi đầu tư và giới thiệu đến cộng đồng hơn 500 mô hình doanh nghiệp khởi nghiệp và dự án khởi nghiệp trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm