Hơn 30 nghìn ml máu được hiến từ 120 công nhân viên Diana Unicharm

01/10/2019 - 09:42
Công ty cổ phần Diana Unicharm phối hợp với Viện huyết học - truyền máu Trung ương và Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo vì sức khỏe cộng đồng, nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu hụt máu vào mùa cao điểm tại Việt Nam.

Ông Đỗ Anh Tú - Tổng Giám Đốc Diana Unicharm - cho biết: “Tại Diana Unicharm, bên cạnh những nỗ lực không ngừng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất tới người tiêu dùng, chúng tôi luôn tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng. Thông qua chương trình hiến máu vì sức khỏe cộng đồng mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, chúng tôi hy vọng lan tỏa tình yêu thương, nhân rộng nghĩa cử cao đẹp và góp phần xây dựng một xã hội và cuộc sống tươi đẹp hơn".

 

Cán bộ nhân viên Diana Unicharm tích cực tham gia chương trình 

 

Đây là năm đầu tiên Diana Unicharm tổ chức chương trình hiến máu, tuy nhiên đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ nhân viên người Việt Nam và quản lý người Nhật Bản. Tại nhà máy Bắc Ninh, chỉ riêng trong ngày 27/9 đã có hơn 120 người tham gia hiến máu với số lượng máu thu được gần 100 đơn vị tương đương 30.050 ml máu

 

Quản lý sản xuất người Nhật, ông Hirokazu Tanaka ,phấn khởi khi được tham gia hiến máu

Trong thời gian tới, cán bộ, nhân viên Diana Unicharm sẽ tiếp tục hưởng ứng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh với số lượng máu dự kiến thu được khoảng 200 đơn vị giúp những bệnh nhân vượt qua cơn hiểm nghèo, đem lại hạnh phúc, sự sống cho nhiều người

Thông tin doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Diana Unicharm là thành viên của Tập đoàn Unicharm - Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Diana Unicharm được thành lập với sứ mệnh luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất - phù hợp nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam.

Các sản phẩm của Diana Unicharm đều trở nên quen thuộc với người tiêu dùng như tã giấy trẻ em Bobby, Mamy Poko, Moony, sản phẩm chăm sóc phụ nữ băng vệ sinh Diana; sản phẩm tã người lớn Caryn; sản phẩm chăm sóc da như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt; sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3D Mask.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm