Hơn 400 người mẫu nhí trình diễn thời trang quảng bá du lịch Việt Nam

18/12/2018 - 20:11
Vào ngày 21, 22 và 23/12, hơn 400 người mẫu nhí sẽ trình diễn hơn 13 bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước để kết nối, lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua thời trang.
Đây là lần đầu tiên Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 (Việt Nam international Junior Fashion week - VIJFW 2018) được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long, một trong những di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận.
 
Các người mẫu nhí đến từ Việt Nam và một số quốc gia khác sẽ cùng tỏa sáng trên sàn diễn của để cùng quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua các bộ sưu tập thời trang của 13 bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Lan Hương, Mommy Bird, Mayoral by Bluekids…
 
20181218_164207.jpg
Các người mẫu nhí sẽ trình diễn hơn 13 bộ sưu tập thời trang để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam 

 

Giới thiệu về chương trình, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc cho biết: Các màn trình diễn được thiết kế như một hành trình tìm về cội nguồn lịch sử dân tộc. Sân khấu trình diễn của các mẫu nhí là cổng thành Đoan Môn, xưa kia là nơi ở của hoàng tộc và tập trung làm việc của triều đình, qua đó để hướng các bé và người xem hướng đến không gian nghệ thuật sáng tạo với những gam màu của truyền thống, hình ảnh cổng thành với ba tầng lầu nguy nga tráng lệ. Lối kiến trúc đặc sắc ấn tượng cùng những hình ảnh biểu trưng cho kỳ quan thiên nhiên, văn hóa thế giới cũng được xuất hiện trên sân khấu chính của tuần lễ thời trang lần này.   
  
20181218_164316.jpg
Chương trình còn hướng đến các hoạt động vì cộng đồng

 

Bên cạnh đó, chương trình còn hướng đến các giá trị nhân văn, lan tỏa thông điệp yêu thương bằng các hoạt động quyên góp để xây dựng thư viện, tủ thuốc, khu vui chơi cho trẻ em nghèo miền núi.
 
Cùng với các hoạt động biểu diễn thời trang dành riêng cho trẻ em, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang, những người mẫu nhí cũng sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình Your Style Fashion Show – Thời trang cho mọi người với các bộ thời trang mang tính ứng dụng gần gũi với đời sống của các nhà thiết kế Đắc Ngọc Designer House, La Sen Vũ, Azalea, Tamara Joseph, Mỵ Fashion, Phoenix, ChuLa.
 
20181218_163813.jpg
Một số bộ thời trang sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình

 

Nếu yêu thích thời trang, đặc biệt là thời trang dành cho trẻ em, bạn có thể tham khảo thời gian diễn ra chuỗi sự kiện của Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018:
 
- Từ ngày 21 đến 23/12: Tuần lễ quốc tế Việt Nam – VIJFW 2018 được tổ chức tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long (Số 19C Hoàng Diệu, Quận Ba Đình, Hà Nội) với các hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm cùng các hoạt động chụp ảnh với áo dài, test vân tay miễn phí… Chương trình biểu diễn thời trang của hơn 400 người mẫu nhí Việt Nam và quốc tế sẽ diễn ra trong ngày 21 và 22/12.
 
- Ngày 23/12: Trình diễn Your Style Fashion Show - Thời trang cho mọi người tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Tất cả các chương trình được tổ chức miễn phí. Tham dự tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm