pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hơn 500 nhân viên và khách hàng Amway Việt Nam tham gia hiến máu
Sự kiện thu hút hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến máu, đóng góp gần 400 đơn vị máu hỗ trợ các đơn vị y tế đảm bảo đáp ứng lượng máu cho điều trị, cứu giúp những người bệnh cần máu. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Amway Việt Nam đồng hành cùng Báo Tiền Phong tổ chức chương trình đầy ý nghĩa.
Năm 2021, “Chủ nhật Đỏ” nhận được sự quan tâm của các Bộ, ban, ngành, đặc biệt là sự vào cuộc của 43 tỉnh, thành phố ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Bên cạnh đó, rất nhiều đơn vị cũng tiếp tục đồng hành và tham gia thường xuyên với chương trình, tạo ra những hiệu ứng tích cực qua từng năm. Trải qua 13 lần tổ chức, "Chủ nhật đỏ" đã trở thành một phòng trào tình nguyện mang ý nghĩa cộng đồng, toàn dân, là ngày hội lớn của những người hiến máu.
Chương trình nằm trong chuỗi 4 chương trình "Chủ Nhật Đỏ" trên toàn quốc mà Amway Việt Nam cùng Báo Tiền Phong phối hợp thực hiện trong năm nay với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người Việt, mang về những giọt máu quý giá, giữ lại cho đời biết bao sinh mạng đang từng giây phút cần những giọt máu hồi sinh. Trong năm đầu tiên tham gia (năm 2020), Amway Việt Nam tổ chức hai chương trình Chủ Nhật Đỏ ở hai điểm cầu là TPHCM và Hà Nội, thu về hơn 500 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia.