Hơn 620 triệu đồng cải thiện dinh dưỡng cho trẻ hoàn cảnh khó khăn

30/10/2019 - 17:15
Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) vừa công bố hỗ trợ hơn 629 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Bình Định) nhằm góp phần giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây được tiếp cận với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đáp ứng các tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sự giúp đỡ của Quỹ HNF giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm có thêm điều kiện cải thiện dinh dưỡng

 

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm đang nuôi dưỡng 107 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là năm thứ 7 Quỹ HNF hỗ trợ trung tâm này. Khoản hỗ trợ trên sẽ tiếp tục được sử dụng để tăng cường dinh dưỡng, giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây được tiếp cận với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đáp ứng các tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.

“Sự hợp tác lâu dài giữa Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm và Quỹ HNF khẳng định sự cam kết mạnh mẽ của HNF trong việc giúp đỡ các em tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết.

Trước đó, vào ngày 25/10, Quỹ HNF đã công bố hợp tác năm thứ hai với trường PTCS Xã Đàn tại Hà Nội để thực hiện chương trình Casa Herbalife Nutrition. Theo đó, HNF hỗ trợ hơn 581 triệu đồng cho trường PTCS Xã Đàn để góp phần cải thiện dinh dưỡng cho hơn 500 em học sinh của nhà trường trong năm học 2019-2020.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm