Hỗn chiến "bảo vệ" gái làng, 2 người thiệt mạng

21/03/2017 - 08:32
Nguyễn Văn Quỳnh (19 tuổi) và Lê Phú Quý (16 tuổi) ở xã Hoàng Lâu, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã bị bắt về hành vi giết người. 2 thanh niên gây nén cái chết cho 2 thanh niên khác trong cuộc hỗn chiến "bảo vệ" gái làng.

Theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 20/3, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ đối với Nguyễn Văn Quỳnh (19 tuổi) và Lê Phú Quý (16 tuổi), cùng trú tại xã Hoàng Lâu về hành vi giết người.

Trước đó, 23h20’ngày 19/3, tại cánh đồng thôn Hoàng Hạ, xã Kim Xá, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) có 2 thanh niên bị đâm, 1 người tử vong tại chỗ là Chu Tiến Thành, còn người kia là Trần Văn Tới được đưa đi Bệnh viện 109 cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Quá trình khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khẩn trường điều tra, làm rõ vụ việc. Kết quả ban đầu xác định, Quý và Quỳnh là đối tượng bị tình ghi. Được biết trước khi gây án, Quỳnh có chở người yêu ở xã Kim Xá về nhà. Trên đường đi, Quỳnh bị một nhóm thanh niên nơi đây chặn đường đánh vì dám tán gái làng khác.

Sau khi bị nhóm trai làng đánh, Quỳnh đã rủ Lê Phú Quý (bạn của Quỳnh) quay lại thôn Hoàng Hạ, xã Kim Xá tìm nhóm trai làng kia trả thù.

Biết Quỷnh rủ bạn quay lại, đám trai làng thôn Hoàng Hạ tiếp tục đuổi đánh 2 thanh niên này. Trên đường bị đám trai làng truy đuổi, Quý đã dừng xe nhảy xuống nhặt một đoạn gậy tre ở ven đường, còn Quỳnh cầm con dao lao vào vụt và đâm nhiều nhát vào nhóm thanh niên xã Kim Xá.

Hậu quả là Thành và Tới bị nhiều vết đâm dẫn đến tử vong. Hiện công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm