Hôn lễ ngọt ngào của siêu mẫu U50 với chồng đáng tuổi cháu

08/08/2019 - 17:09
Dù hơn người tình 17 tuổi nhưng siêu mẫu 4 con người Đức Heidi Klum vẫn giữ được thân hình gọn gàng săn chắc. Cô đã bị tiếng sét ái tình đánh gục khi chạm mặt tay guitar của nhóm nhạc Tokio Hotel - Tom Kaulitz. Họ nhanh chóng hẹn hò,rồi ‘góp gạo thổi cơm chung’ bằng đám cưới hoành tráng và vô cùng lãng mạn.

Cùng trải qua đổ vỡ hôn nhân, là đồng hương, lại đồng điệu về mặt cảm xúc nên thật dễ hiểu khi Heidi Klum và Tom Kaulitz nhanh chóng rơi vào mối quan hệ yêu đương bền chặt. Sau 10 tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định đính hôn. Vốn rất yêu trẻ nhỏ nên chàng ca sĩ của nhóm nhạc Tokio Hotel dễ dàng được các con của Heidi Klum yêu mến. Cánh săn ảnh thường bắt gặp anh vui vẻ chơi đùa cùng bọn trẻ.

 

heidi-klum-va-tom-kaulitz-5.jpg
Tom Kaulitz nổi tiếng chiều chuộng và chăm chút cho bạn gái

 

Trước Tom Kaulitz, Heidi Klum từng hẹn hò với nhiều anh chàng trẻ tuổi nhưng có vẻ các mối quan hệ không đi về đâu. Cho đến khi gặp tay guitar của nhóm nhạc Tokio Hotel, siêu mẫu người Đức mới lấy lại được niềm tin về tình yêu và hôn nhân. Dù đáng tuổi cháu của Heidi Klum, nhưng Tom Kaulitz được Heidi Klum nhận xét là người rất chín chắn, chu đáo và giàu tình cảm. 

Đến với nhau, cặp đôi nổi tiếng luôn cố gắng dành thời gian để vun đắp cho mối quan hệ. Họ thường tay trong tay ở nhiều sự kiện và thường được khen ngợi về sắc vóc. Nếu siêu mẫu 4 con vẫn giữ được thân hình gọn gàng săn chắc ở độ tuổi U50 thì chàng nhạc công sở hữu body trẻ trung, săn chắc. Anh tỏ ra là người tinh tế khi thường để tóc dài và râu rậm để trông có vẻ già dặn, trưởng thành và xứng đôi với bạn gái hơn tuổi.

 

heidi-klum-va-tom-kaulitz-2.jpg
Cặp đôi yêu nhau đắm đuối, bỏ ngoài tai những lời dèm pha về khoảng cách tuổi tác

 

Nữ siêu mẫu người Đức không ngại thể hiện tình yêu với bạn trai. Cô từng chia sẻ video vừa khiêu vũ vừa hôn đắm đuối Tom Kaulitz. Cặp đôi cũng thường xuyên chăm sóc và ôm hôn nhau trước mặt các con của Heidi Klum. Người đẹp từng thổ lộ trên tạp chí InStyle: “Bạn trai trẻ hơn tôi nhiều tuổi và rất nhiều người hỏi tôi về điều đó. Tôi không nghĩ về nó nhiều lắm. Bạn chỉ cần sống vui vẻ mà không lo lắng quá nhiều về những gì người khác nghĩ bởi lo lắng chỉ khiến bạn có thêm nhiều nếp nhăn”.

Còn nhớ cuối năm ngoái, Heidi Klum hạnh phúc chia sẻ tin vui trên Instagram với chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay. Dịp lễ Giáng sinh ấy đánh dấu thời khắc chuyển giao mối quan hệ của cặp đôi.

 

heidi-klum-va-tom-kaulitz-6.jpg
Ở độ tuổi U50, siêu mẫu Heidi Klum vẫn tươi trẻ, sở hữu thân hình gợi cảm, gu ăn mặc phong cách và tính cách lãng mạn. Vì vậy, người đẹp vẫn vô cùng đẹp đôi với phu quân kém 17 tuổi

 

Trong lễ cưới diễn ra vào ngày 3/8 vừa rồi trên du thuyền ở Italy, trông nữ siêu mẫu người Đức trẻ trung, hạnh phúc đẹp đôi bên ông xã cũng điển trai như tượng tạc. Trước đó, vào tháng 2, cặp đôi từng tổ chức lễ cưới đơn giản tại tòa án Los Angeles khi đi đăng ký kết hôn.

Lễ cưới lần này được tổ chức hoành tráng với sự quy tụ của họ hàng, bạn bè đôi bên. Các con của cô dâu đảm nhận vai trò phù dâu, phù rể còn em trai của chú rể đảm nhiệm vai trò chủ hôn. Một số nhân vật nổi tiếng có mặt để chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi như Mel B, thành viên nhóm nhạc Spice Girls, giám khảo Got Talent - Simon Cowell. Trên chiếc du thuyền đắt đỏ được trang trí lộng lẫy, kết đầy hoa trắng, cặp sao trao lời thề nguyền thêm một lần nữa.

Ngay sau hôn lễ lãng mạn, Heidi Klum và Tom Kaulitz đã lưu lại ở đảo Capri, Italy, tận hưởng những ngày tân hôn ngọt ngào. Một lần nữa, cánh săn ảnh lại “vớ bở” khi chụp được những bức ảnh cặp đôi đang âu yếm nhau. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm