'Hồn ma' trong phim đi giao lưu và nhảy flashmob cùng khán giả

07/10/2016 - 18:11
Bộ phim kinh dị 'Cô hầu gái' đã làm mưa làm gió các rạp coi phim trên toàn quốc suốt 3 tuần qua. Phim được khán giả đánh giá cao với các chi tiết vừa vặn, không khiên cưỡng. Hấp dẫn nhất là 'hồn ma' phu nhân Camille cũng đi giao lưu tại các phòng vé.
img_7266.JPG
 Khung cảnh ấn tượng để khán giả check-in

Phim "Cô hầu gái" có tiết tấu khá nhanh và mọi tình tiết được kết hợp logic. Cho đến cuối phim, người ta mới có thể "link" được vì sao nhân vật lại có các hành xử như vậy. 

Cũng giống như nhiều kịch phim kinh dị khác tại Việt Nam - không có sự tồn tại thật sự của ma quỷ - "Cô hầu gái" xây dựng nhân vật hồn ma qua lời kể của những người khác. Và tất cả những tình huống tưởng như là ma đã xuất hiện, thực ra cuối cùng chính là con người. Chỉ có duy nhất 1 tình tiết vị hôn phu của ông chủ đồn điền Sa Cát khi bị đuổi ra khỏi nhà đã bực tức lái xe đi. Trên đường đi, cô vì tránh 1 người trên đường mà tông xe vào gốc cây.

"Người đi đường ấy" đã khiến người đàn bà Pháp này phải bỏ mạng trong vườn cao su. Cô hầu gái Linh ở cuối câu chuyện, đã thừa nhận mọi việc giết chóc do mình thực hiện để trả thù cho cha mẹ, nhưng chỉ riêng chi tiết này thì Linh khẳng định cô không nhúng tay vào. Sự bỏ ngỏ khá thông minh của kịch bản. 

khan-gia-chup-cung-camille.JPG
 Khán giả chụp hình cùng tạo hình hồn ma Camille

Khi bộ phim này được đưa ra rạp, nhiều khán giả khen cảnh quay đẹp và màu sắc tuyệt hảo. Điểm cộng của bộ phim là nhà sản xuất đã quyết định đưa cảm xúc của khán giả lên đến tận cùng bằng việc phát hành bộ phim dưới định dạng 4DX. Định dạng 4DX đã có mặt tại Việt Nam từ lâu song khán giả hầu như chỉ được thưởng thức các bộ phim nước ngoài. 'Cô hầu gái' là bộ phim kinh dị Việt Nam đầu tiên mang trải nghiệm 4DX chân thực.

Với định dạng 4DX, khán giả sẽ trở thành nhân vật trung tâm của bộ phim, sẽ đồng hành cùng cô hầu gái Linh (Nhung Kate thủ vai) đội cơn mưa lạnh thấu xương đến Sa Cát, băng qua khu rừng cao su u ám nơi trú ngụ của những linh hồn oan khuất, mò mẫm trong từng góc tối ẩm mốc của ngôi biệt thự đã qua thời hoàng kim...

Sự hồi hộp bất ngờ kết hợp cùng công nghệ 4DX sẽ khiến khán giả nổi da gà mỗi khi hồn ma của phu nhân Cammille ghé thăm, ớn lạnh khi những hơi gió lạnh lẽo phả lên từ mặt hồ nơi phu nhân ôm con tự vẫn và kinh hoàng khi cô hầu gái Linh hốt hoảng bỏ chạy để tự cứu mình…

coi-phim-cung-hon-ma.JPG
 Giới trẻ phấn khích khi ngồi coi phim chung với nhiều tạo hình hồn ma Camille

Để tăng thêm tính giao lưu hấp dẫn, đoàn phim đã đưa tạo hình hồn ma Camille tới rạp, ngồi coi phim cùng khán giả. Hơn thế, nhân vật này với váy đen dài, khăn trùm đầu ren và vương miện đậm chất quý tộc đã “quẩy” nhiệt tình cùng các nhân viên các cụm rạp trên nền nhạc sôi động. Hoạt động flashmob đầy ngẫu hứng tại các rạp chiếu phim cùng với sự hiện diện của “nàng ma” càng lôi kéo hơn sự tò mò và chú ý của khán giả yêu điện ảnh.

Với "Cô hầu gái", người xem có thể kỳ vọng vào chất lượng các bộ phim Việt chiếu rạp ngày càng được cải thiện, đặc biệt là dòng phim kinh dị vốn thường bị lên gân và khiên cưỡng khó tin.

Clip tạo hình hồn ma Camille nhảy flasmob cùng nhân viên phòng vé ở các cụm rạp tại Sài Gòn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm