Hôn nhân đổ vỡ của hai người bạn rất thân

28/10/2018 - 17:16
Sống với nhau gần một năm thì chồng nói ly hôn, nhưng tôi hoàn toàn không bị sốc. Tôi biết trước điều này sớm muộn cũng tới.
Ngày đến với nhau, chúng tôi đang ở độ tuổi ngoài 20, vừa tốt nghiệp đại học ra trường và chưa ai có việc làm. Cả hai cũng đều có quá khứ, điều mà tất nhiên chúng tôi không tự hào. Tôi chia tay bạn trai, anh chia tay bạn gái và cả hai đã vội vã không để mình độc thân quá lâu.
 
Bởi vậy chúng tôi nhanh chóng đến với nhau và làm lễ cưới. Thuận lợi mọi bề và tôi cho rằng đó là quyết định đúng của mình. Vì tôi và anh chơi thân với nhau từ ngày mới vào học đại học nên yên tâm khi cả hai đều biết rõ về đối phương.
Ảnh minh họa

 

Nhưng kết quả tôi đã nhầm. Tôi nhầm một thứ tình bạn thân thiết với tình yêu. Tôi nhận ra điều quan trọng là hôn nhân không thể tồn tại mà không có tình yêu. Chúng tôi là những người bạn tốt, hiểu nhau và luôn ở bên khi đối phương cần.
 
Tôi tưởng rằng vậy cũng đủ để trở thành “một nửa” đúng nghĩa. Song kết quả cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn về quan điểm sống, về tài chính khi chưa có nổi công việc ổn định, cũng không có sự hấp dẫn lẫn nhau như một cặp vợ chồng.
 
Ly hôn, tôi mất đi một người chồng và một người bạn nhưng quyết định ly hôn ngày nào vẫn là một sự kết thúc cần thiết cho cả hai, để chúng tôi có thể bắt đầu lại khi tuổi đời còn trẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm