Hôn nhân ngắn ngủi của Johnny Depp và Amber Heard

30/05/2016 - 15:55
Từ những người bị cho là kẻ phản bội, “cướp biển” Johnny Depp và bóng hồng Amber Heard đã chứng minh cho công chúng thấy tình yêu của họ bằng một đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đi đến hồi kết quá sớm.
Nam tài tử 52 tuổi và cựu người mẫu 29 tuổi của tạp chí Guess đã gặp nhau từ năm 2011 khi cùng hợp tác trong một bộ phim. Khi đó, Johnny Depp vẫn chung sống hạnh phúc bên người vợ Vanessa Paradis và hai con, còn Amber Heard thì đang hẹn hò với nhiếp ảnh gia Tasya van Ree.
Vào tháng 11/2011, cả hai cùng xuất hiện như những người đồng nghiệp để ra mắt bộ phim của mình tại London. Đến tháng 6 năm 2012, cả hai người đồng loạt tuyên bố chia tay với nửa kia của mình.
Vào khoảng tháng 4/2013, lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp nắm tay nhau công khai tại một buổi hòa nhạc ở Los Angeles. Sự cách biệt đến 23 tuổi cùng với sự quay lưng với người cũ của họ gây ra không ít tranh cãi trong dư luận.
Tháng 7/2013, họ lại một lần nữa bị bắt gặp đi cùng nhau tại bảo tàng Neuse tại Berlin. Đặc biệt lần này còn có sự xuất hiện của hai người con của Johnny là Lily Rose và Jack.
Johnny Depp và Amber Heard trông hạnh phúc hơn bao giờ hết tại sự kiện The Art of Elysium được tổ chức vào tháng 1/014. Vài ngày sau đó, Amber lần đầu tiên xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn.
Vài tuần sau vào tháng 3/2014, cả hai lại cùng xuất hiện tại sự kiện Texas Hall of Fame Awards. Lần này “anh chàng cướp biển” đã chính thức ‘thú nhận’ rằng anh cũng đang đeo một chiếc nhẫn đính hôn.
Tại Met Gala 2014, cặp tình nhân xuất hiện nổi bật và trở thành cặp đôi đẹp nhất trên thảm đỏ. Khi được hỏi, Johnny Depp cũng không ngại dành những lời có cánh với vị hôn thê của mình: “Heard là một cô gái tuyệt vời”.
Dường như trong tất cả những sự kiện, bàn tay của họ luôn nắm chặt vào nhau. Nó đã tạo nên một hình ảnh đẹp và đáng ghen tỵ trong mắt tất cả mọi người.
Tháng 5/2014, Johnny Depp bị bắt gặp đến thăm bạn gái tại phim trường nơi cô đang thực hiện một bộ phim mới của mình.
Tháng 6/2014, tiếp tục đến lượt Amber Heard đến thăm Johnny Depp tại phim trường. Tại đây Johnny tiếp tục dành những lời ngọt ngào đầy tình cảm cho bạn gái, nam diễn viên nói: “Cô ấy là một điều gì đó. Cô ấy rất đặc biệt”.
Những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của họ bị đè bẹp khi họ cùng xuất hiện ngọt ngào trong buổi tiệc The Art of Elysium tại Los Angeles vào ngày 10/1/2015. Và chỉ vài tuần sau đó, họ đã quyết định kết hôn.
Một đám cưới hoành tráng đã được tổ chức trên hòn đảo riêng của Johnny Depp tại Bahamas vào ngày 3/2/2015 trước sự chứng kiến và tham dự của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Sau khi ly hôn với người vợ trước, Johnny Depp giành được quyền nuôi con và mặc nhiên Amber Heard đương nhiên sống chung với 2 đứa trẻ. Khác với những gì truyền thông nghĩ, cô nàng rất hạnh phúc khi chia sẻ về điều này: “Đó là một vinh dự và là một món quà đáng ngạc nhiên nhất mà tôi từng được nhận trong cuộc sống của mình. Tôi cảm thấy hương vị mới mà tôi chưa từng trải nghiệm. Màu sắc mới mà tôi không hề biết là có tồn tại đã thêm vào cuộc sống của tôi. Tôi rất hạnh phúc”.
Ngoài tình yêu mà cả hai dành cho nhau, họ còn cùng nhau chia sẻ sở thích tình nguyện của mình. Tháng 9/2015, họ đã cùng nhau đến Rio de Janeiro, Brazil để cung cấp máy trợ thính cho một tổ chức từ thiện tại đây. Hình ảnh đẹp này giờ chỉ còn trong quá khứ mà thôi.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm