Hôn nhân nghệ sĩ như sợi dây mỏng

27/06/2019 - 15:28
Hôm nay, thông tin đôi diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn khiến biết bao người sốc. Tuy nhiên, với showbiz, những cuộc tình hợp - tan cũng đâu phải chuyện lạ.

Khán giả từng vô cùng ngưỡng mộ, giới truyền thông cũng tốn không ít giấy mực về chuyện tình đẹp như mơ của cặp sao hàng đầu Hollywood là Angelina Jolie và Brad Pitt. Họ từng hứng chịu “búa rìu dư luận” để quyết đến với nhau (khi đó Brad Pit đang là chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston). Họ đã có với nhau 3 đứa con ruột và 3 đứa con nuôi. Sau 9 năm chung sống, Angelina Jolie và Brad Pitt mới kết hôn, thế nhưng chỉ 2 năm sau đám cưới, cặp đôi nổi tiếng này đã ly thân và rồi cuối cùng là ly hôn.

 

angelina-jolie.jpg
Angelina Jolie và Brad Pit ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó và có 6 đứa con

 

Trong một bài phỏng vấn sau này, tài tử Brad Pitt thừa nhận việc anh nghiện thuốc lá và rượu là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân với Angelina Jolie tan vỡ. Công chúng vốn hâm mộ căp đôi này thì chỉ tiếc nuối bởi 1 tổ ấm “đẹp như tranh”, cuộc sống sung túc, sự nổi tiếng có thừa, con cái đề huề như thế cuối cùng vẫn không tránh khỏi tan vỡ. 

Mới đây hơn, cặp đôi tài tử Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk “đường ai nấy đi” sau 4 năm mặn nồng cũng khiến các fan “ngã ngửa”. Mặc dù chưa kết hôn nhưng cặp đôi này đã có 1 cô con gái như thiên thần. Tuy nguyên nhân chia tay chưa được họ chính thức công bố nhưng không ít tin đồn rằng, đó là do có “người thứ 3” xen vào. “Người thứ 3” ấy được đồn đoán là cô đào “lắm tài nhiều tật” Lady Gaga. Cả Bradley Cooper và Lady Gaga được cho là nảy sinh tình cảm khi đóng chung bộ phim “A Star Is Born”. Màn song ca tình tứ của họ tại lễ trao giải Oscar hồi đầu năm nay càng như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến tin đồn càng được tin là… có thật.

 

61784707_2278617128885946_4056119093711661156_n.jpg
Tài tử Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk “đường ai nấy đi” sau 4 năm mặn nồng và có 1 con gái chung

 

Ngay ở làng giải trí Việt, mới đây việc 1 nam diễn viên nổi tiếng, quen mặt trong nhiều phim truyền hình công khai chuyện ly hôn người vợ thứ 2 và trở về “trạng thái độc thân” cũng khiến công chúng xôn xao. Ai cũng tưởng, sau “một lần đò”, giờ đây với vợ trẻ đẹp và đứa con kháu khỉnh, còn hạnh phúc nào bằng với chàng diễn viên ấy. Vậy mà anh vẫn qua tiếp “lần đò” thứ 2 trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Với “cặp đôi vàng” của làng giải trí xứ Hàn Song Hye Kyo và Song Joong Ki, lý do dẫn tới ly hôn được phía nữ diễn viên Song Hye Kyo đưa ra là: Vì họ nhận thấy nhiều điểm khác biệt trong cuộc sống cá nhân. Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều không thể vượt qua các khác biệt và đã đi đến quyết định ly dị. Cũng có đồn đoán về sự xuất hiện của "người thứ 3" nhưng thực hư chuyện "ông ăn chả" hay "bà ăn nem" chưa được người trong cuộc khẳng định.

 

155126344987.jpg
Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi đóng phim "Hậu duệ mặt trời"

 

Có người bảo, hôn nhân nghệ sĩ như sợi dây mỏng, cần cả 2 người phải nâng niu, giữ gìn nhiều lắm. Nếu với người bình thường, trong bối cảnh cuộc sống hối hả, bận rộn và căng thẳng như hiện nay, số vụ ly hôn ngày càng nhiều, thì với giới nghệ sĩ, việc giữ tổ ấm lại càng “gian nan” hơn.

Một số ít nghệ sĩ có gia đình “trong ấm ngoài êm” đúc kết rằng, để hôn nhân êm ấm, đòi hỏi người trong cuộc phải bớt “cái tôi” của mình, giảm “chất” lãng mạn, bay bổng và nhất là rất cần sự thủy chung, dành cho nhau nhiều thời gian hơn. Bởi những chuyến làm phim, lưu diễn xa gia đình có khi kéo dài vài tháng liền, ở môi trường khác, bên những đồng nghiệp trẻ trung, trai đẹp gái xinh, nếu không bản lĩnh, thủy chung thì khó tránh khỏi có “phút ngã lòng”. Để rồi kết cục sau đó có thể lại chính là sự rạn nứt, thậm chí tan vỡ tổ ấm của mình.

 

song-joong-ki-song-hye-kyo.jpg
Cặp đôi Song - Song đã "đường ai nấy đi" chỉ sau hơn 1 năm kết hôn

 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng tạo nên một chuyện tình đẹp trong phim “Hậu duệ mặt trời” và khiến các fan tin rằng ngôn tình có thật ở cả đời thường bởi “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi này vào cuối năm 2017. Nhưng giờ đây, khi vợ chồng Song - Song chính thức ly hôn thì nhiều người lại chép miệng: Ngôn tình có lẽ chỉ đẹp trên phim mà thôi?!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm