Honda Brio hơn 400 triệu đồng: Đánh trúng phân khúc gia đình trẻ

24/06/2019 - 21:17
Với mức giá bán từ 418 triệu đồng, dòng xe hạng A Honda Brio được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các mẫu xe Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, Kia Morning và mới nhất là VinFast Fadil.

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, với thiết kế nhỏ gọn, năng động, nội thất tiện nghi, Brio là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ rất hút khách tại các thị trường, đặc biệt là các quốc gia châu Á như Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Philipines. như Thái Lan, Ấn Độ... - ông Keisuke Tsuruzono, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam khẳng định.

 

gia-xe-oto-honda-brio-tai-viet-nam.jpg

 

Điểm cộng cho không gian thoải mái

Được phát triển nhằm hướng đến mục tiêu tối đa hóa sự thỏa mãn của khách hàng, Honda Brio thế hệ thứ 2 mang lại không gian thoải mái, tiện nghi hơn hẳn thế hệ thứ nhất. Bằng việc gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60mm, không gian dành cho hành khách phía sau rộng rãi bất ngờ, tăng thêm 42mm cho không gian để chân và 60mm cho khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước. Cửa khoang hành lý được hạ thấp xuống 60mm giúp tăng thêm 90mm chiều rộng và nâng dung tích tổng thể lên 258 lít, đem đến không gian chứa đồ rộng lớn. 

 

cop-sau-xe-honda-brio.jpg

 

Nằm trong phân khúc xe đô thị đang phải cạnh tranh cao, vừa phải đảm bảo yếu tố nhỏ, gọn để đảm bảo cho chiếc xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện giao thông tắc nghẽn ở khu vực đô thị, vừa phải khắc phục hạn chế không gian chật hẹp vốn có, tân binh Honda Brio đã đột phá trong cải tiến không gian nội thất. Việc mở rộng khoang hành lý phía sau thêm 90 mm, cung cấp không gian chứa đồ lớn hơn để có thể dễ dàng chứa một xe đẩy trẻ em và hành lý. Đây được xem là điểm cộng khi Honda muốn thu hút sự quan tâm của những khách hàng thuộc gia đình trẻ, mẹ bỉm sữa.

Honda Brio có đáng để phái đẹp "xuống tiền"?

Nổi bật với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa, đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao đem lại cảm giác lái thú vị và êm ái, Honda Brio mới được kỳ vọng đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trên sự mong đợi cho một mẫu xe cỡ nhỏ.

 

0e1c40c41082f9dca093.jpg

 

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 bản: G, RS và RS 2 màu cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Vàng năng động, Cam sành điệu, Đỏ đam mê và Đỏ cá tính.

Tất cả các bản của Brio thế hệ thứ 2 đều được trang bị dải đèn LED định vị. Bản tiêu chuẩn (G) được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 14-inch, thiết kế 3 chấu lớn. Trong khi đó, bản cao cấp RS và RS 2 màu được trang bị la-zăng 15-inch đa chấu.

 

110802_dsc09421.jpg
noi-that-xe-honda-brio.jpg
vo-lang-xe-honda-brio.jpg
man-hinh-dvd-xe-honda-brio.jpg

 

Honda Brio 2019 có trục cơ sở dài hơn mang đến không gian rộng rãi hơn so với thế hệ trước. Thiết kế của Brio nổi bật với phần đầu xe rắn chắc cùng những đường nét uốn cong từ mặt ca lăng cho tới cụm đèn trước tạo nên cảm giác sang trọng và đầy sức cuốn hút.

Xe được trang bị hệ thống động cơ 4 xi-lanh 1.2L i-VTEC, sản sinh công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số CTV. Bên cạnh đó, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thuỷ lực, cho phép sang số mượt hơn.

Đặc biệt, Honda Brio mới là mẫu xe được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến của Honda. Đây cũng là mẫu xe đã nhận được Chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm từ hai bên.

 

honda-brio-6.jpg

 

Mẫu xe được chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 18/6/2019 thông qua Hệ thống Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc và có giá bán lẻ đề xuất như sau: Brio G có giá 418 triệu đồng; Brio RS có giá 448 triệu đồng ( 2 triệu đồng với màu đặc đặc biệt); Brio RS 2 màu có giá 452 triệu đồng ( 2 triệu đồng với màu đặc đặc biệt). 

Tại thời điểm hiện tại, Honda đang có chương trình khuyến mại dành cho những người đặt mua xe Brio, với quà tặng là một phiếu mua hàng trị giá 7 triệu đồng/xe. Số tiền có thể quy đổi thành bảo hiểm thân vỏ, mua phụ kiện, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc làm dịch vụ.

Được biết, mẫu xe này cũng giành được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới, bao gồm FORWOT Car of the Year 2012; Best City Car of the Year (Carmall.com); Best City Car New Comer (Autocar Award 2013); Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013)... 

Khi thị trường thêm một dòng xe đô thị nhỏ gọn, vừa tiền... phái đẹp có thêm lựa chọn loại xe phù hợp với gia đình nhỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm