Hồng Đào bán xoài lắc trong 'Người bí ẩn'

21/05/2016 - 00:00
Ở tập 9 'Người bí ẩn' vào ngày 22/5/2016, thành viên của đội nhà Hồng Đào sẽ hóa thân thành cô gái bán xoài lắc với một khát khao 'chỉ trong một nốt nhạc sẽ trở thành idol của giới trẻ thế giới' đã tìm đến đạo diễn Vân Sơn để nhờ hiện thực hóa giấc mơ.
Hồng Đào tếu táo  trong vai cô nàng bán xoài lắc 
Tập 9 "Người bí ẩn" được bắt đầu bằng câu chuyện châm biếm về  cô hotgirl xoài lắc do Hồng Đào hóa thân. Hotgirl xoài lắc Hồng Đào tìm đến đạo diễn tài ba Vân Sơn mong được lăng xê để trở thành thần tượng của giơi trẻ thế giới dù ... không biết hát, không biết múa, không biết nhảy dance - sport mà chỉ có ...tiền.

Cô nàng thổ lộ nỗi niềm với đạo diễn Vân Sơn: “Giờ em có một núi tiền mà giới trẻ không biết đến em là em buồn lắm. Cho nên làm sao cũng được, muốn bao nhiêu tiền cũng được, miễn là em thành idol của giới trẻ là được rồi”.

Khổ nỗi cô nàng lại bị Vân Sơn chơi khăm khi đặt cho nghệ danh là Idoxamxidu tức là “Idol xàm xí đú”.
 Vân Sơn luôn là bạn diễn ăn ý của Hồng Đào trên sân khấu "Người bí ẩn" 
Đội khách trong tập này sẽ là cặp Hương Giang – Thanh Duy, họ sẽ cùng đội nhà Hồng Đào – Vân Sơn vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn. Những thử thách mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: “Ai là vân động viên biểu diễn thể dục nghệ thuật”, “Ai là người chơi harmonica”, “Ai là người dùng 1 ngón tay làm bể 10 tô sành”, “Ai là người nhẹ nhất” và “Ai là biểu diễn xiếc leo cột”. 

“Người bí ẩn” tập 9 sẽ lên sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 21 giờ ngày 22/5/2016.
Đội khách Hương Giang và Thanh Duy cùng đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn
Thử thách "Ai là người nhẹ nhất" 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm