Hồng Đào ngồi ghế nóng ‘Học viện Danh hài’

21/07/2016 - 12:06
Ngôi sao hài kịch Hồng Đào chính thức là giám khảo của 'Học viện Danh hài' – chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng diễn xuất hài kịch lên sóng truyền hình trên kênh VTV6 vào 19h55 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 21/7.
 Nghệ sĩ Hồng Đào

Với kinh nghiệm dày dặn, được đông đảo người dân hâm mộ ở thị trường Việt Nam lẫn thế giới, nghệ sĩ Hồng Đào đã được mời làm Giám khảo của Học viện Danh hài.

Cùng với nghệ sĩ Hồng Đào, ca sĩ – đạo diễn Lý Hải với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật cũng sẽ là giám khảo chính thức đồng hành cùng Học viện Danh hài. Hai giám khảo chính thức sẽ đóng vai trò hướng dẫn, đào tạo, truyền đạt kinh nghiệm lẫn đưa ra đánh giá, nhận xét khách quan để các thí sinh dần hoàn thiện và khẳng định bản lĩnh của mình.

Nghệ sĩ Lý Hải

Bên cạnh 2 giám khảo chính, BGK trong mỗi liveshow hàng tuần cũng sẽ có sự xuất hiện của một giám khảo khách mời đặc biệt là một nghệ sĩ, chuyên gia trực tiếp tham gia giảng dạy, hướng dẫn các học viên trong tuần đó.

Học viện Danh hài là một sân chơi tìm kiếm và đào tạo những nghệ sĩ toàn diện về cả tài năng lẫn bản lĩnh để phát triển trong ngành hài kịch. 12 học viên chính thức bước qua vòng Audition do BGK chính thức của chương trình lựa chọn sẽ cùng nhau sinh sống, tập luyện và được đào tạo bài bản với các chủ đề tuần khác nhau để có thể xác định phong cách, rèn luyện bản lĩnh.

Thí sinh tham dự vòng sơ loại của chương trình

Được mô phỏng như một trường học thực thụ, Học viện Danh hài được phân chia thành các lớp với mức độ khác nhau. Kết thúc lần lượt các lớp học, các học viên sẽ bước đến tuần thi Tốt nghiệp cũng chính là tuần Chung kết để tìm ra quán quân đầu tiên của chương trình. Tất cả các diễn biến từ việc học tập, rèn luyện đến những sinh hoạt hàng ngày của 12 học viên sẽ được theo dõi 24/24h mỗi ngày và được cập nhật qua các tập phát sóng lên sóng hàng ngày. Và mỗi tuần, các học viên sẽ bước lên sân khấu trực tiếp và thể hiện công sức “học tập” của mình qua những tiết mục hài, kịch khẳng định bản sắc và khả năng.

Học viện Danh hài gồm 83 tập phát sóng vào khung giờ 19h55 hàng ngày trên VTV6, trong đó có 12 liveshow được truyền hình trực tiếp vào thứ 3 hàng tuần. Mới đây, ở vòng sơ loại diễn ra tại TP HCM, rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng đã đến đăng ký tham dự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm