Hồng Kim Hạnh tái xuất sau 10 năm không đóng phim điện ảnh

11/09/2019 - 21:25
Sau vai Hơn trong phim truyền hình ‘Thương nhớ ở ai’ phát sóng trên kênh VTV3 vào năm 2017, diễn viên Kim Hồng Hạnh đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ phim điện ảnh ‘Người lạ ơi'.

Trong phim Người lạ ơi của đạo diễn Trương Chí Bình (sẽ chính thức ra rạp từ ngày 12/9), Hồng Kim Hạnh thủ vai nhân vật Hồng Tươi, một ca sĩ diva nổi tiếng, dùng những lời mật ngọt để tiếp cận Đăng DJ (Karik thủ vai) một anh chàng với tính cách lăng nhăng.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Đăng DJ được xem là mẫu hình lý tưởng khiến nhiều cô gái phải gục ngã. Bằng chứng là chỉ trong đoạn clip dài hơn 1 phút, đã có tới 3 cô gái vây quanh và sẵn sàng dùng mọi chiêu trò để có được anh.

hong-kim-hanh-3.jpg
Diễn viên Hồng Kim Hạnh 

 

Hồng Kim Hạnh chia sẻ thú vị về vai diễn của mình và dành lời khen ngợi đến những bạn diễn trong phim. Cô bày tỏ sự thích thú với vai diễn của nữ chính Thùy Anh và nam chính Karik. Đặc biệt, bản nhạc phim Người lạ ơi đánh dấu lần đầu tiên Hồng Kim Hạnh song ca cùng Karik.

Hồng Tươi là vai diễn sau 10 năm Hồng Kim Hạnh không đóng phim điện ảnh kể từ Em muốn làm người nổi tiếng của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân khi cô mới bước vào tuổi 19.

hong-kim-hanh-6.jpg
Diễn viên Hồng Kim Hạnh và Thùy Anh
 

Thường xuyên xuất hiện với vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình quen thuộc, khá nhiều người bất ngờ khi nữ chính Thương nhớ ở ai quyết định nhận vai thứ phụ trong phim điện ảnh lần này.

Chia sẻ về lý do, Hồng Kim Hạnh cho biết: “Tôi luôn muốn mình phải mới mẻ mỗi lần xuất hiện, đặc biệt là các vai diễn. Sở dĩ nhận vai diễn này, dù là vai thứ nhưng đây là sự trở lại sau 10 năm khi đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên khi còn đang là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Tôi muốn chứng minh một điều rằng bản thân Hồng Kim Hạnh màu sắc và vẫn có thể đóng được phim điện ảnh chứ không khu biệt mình chỉ ở vai diễn trong phim truyền hình”.

70480557_127199335299854_3852554989855571968_o.jpg
Hồng Kim Hạnh cùng ê kíp phim "Người lạ ơi" trong buổi ra mắt 
 

Hồng Kim Hạnh cũng tiết lộ, cùng với dự án phim Người lạ ơi, cô đang tham gia dự án truyền hình Tiệm ăn dì ghẻ, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/2019.

Diễn viên Hồng Kim Hạnh sinh năm 1988 tại TPHCM. Bên cạnh diễn xuất, cô còn là một ca sĩ, MC truyền hình và diễn viên lồng tiếng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm