Hồng Nhung công khai chuyện ly hôn vào ngày Gia đình Việt Nam

28/06/2018 - 09:32
Sáng nay, 28/6/2018, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ chuyện vợ chồng cô quyết định ly hôn.

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân của mình về chuyện cô và chồng - Kevin Gilmore quyết định ly hôn:

"Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

2.jpg
Hồng Nhung công khai chuyện ly hôn vì không muốn xảy ra những hiểu lầm, đồn đoán

 

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

1.jpg
Vợ chồng Hồng Nhung và 2 con lên sân khấu trong một đêm nhạc 

 

Dù nữ ca sĩ tỏ ra điềm tĩnh, nhưng khán giả và đồng nghiệp không khỏi sốc. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, chia sẻ của Hồng Nhung đã có hàng trăm bình luận chia sẻ. Trước đó, cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống khá hạnh phúc.

Kevin Gilmore, là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Anh từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng Hồng Nhung. Hồng Nhung thường dành cho chồng nhiều lời khen ngợi và khẳng định anh là một người đàn ông chững chạc, có kiến thức sâu rộng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm