Hồng Quế đưa con gái đi cổ vũ khi làm vedette cho NTK Hà Duy

24/03/2019 - 20:23
Trong khi Hồng Quế trình diễn bộ sưu tập, con gái Cherry của cô đã đến cổ vũ. “Gái một con” chia sẻ rằng, hình ảnh Cherry ngồi ở cánh gà chờ mẹ diễn… cũng y như kỷ niệm thuở nhỏ của cô khi theo chân bố mẹ đi làm.

Người mẫu Hồng Quế vừa xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2019 vào chiều 23/3 tại Công viên Bách Thảo, Hà Nội với vai trò vedette cho bộ sưu tập “Popstar” của NTK Hà Duy.

Đây là bộ sưu tập được Hà Duy lấy cảm hứng từ chính những ca sĩ nhạc pop balld với bảng màu đa dạng và nổi bật như hồng cánh sen, xanh dương, vàng, đỏ, ánh đồng… Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc váy bay bổng được cắt 3D với kỹ thuật không có một đường may nào, chỉ khâu tay, xếp vải để tạo các khối, lớp tôn lên vóc dáng của người phụ nữ. 

dsc_9658.jpg
Hồng Quế làm vedette trình diễn bộ sưu tập “Popstar”
 
dsc_9733.jpg
Bộ sưu tập "Popstar" của NTK Hà Duy trình diễn trong Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2019
 

NTK Hà Duy cho biết, anh mời Hồng Quế làm vedette vì luôn dành sự yêu mến đặc biệt cho cô. Hồng Quế là bạn thân của anh, và cô có nhan sắc luôn rạng rỡ như một ngôi sao, có thần thái cuốn hút trên sân khấu.

2.jpg
Hồng Quế cùng con gái và NTK Hà Duy 
 

Trong khi Hồng Quế trình diễn bộ sưu tập, con gái Cherry của cô đã đến cổ vũ. “Gái một con” chia sẻ rằng, hình ảnh Cherry ngồi ở cánh gà chờ mẹ diễn… cũng y như kỷ niệm thuở nhỏ của cô khi theo chân bố mẹ đi làm. Bố mẹ cô cũng làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Cô thắc mắc không biết con gái Cherry sau này có ước muốn bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật giống ông bà ngoại và mẹ hay không.

Cherry là con gái của Hồng Quế và bạn trai cũ. Cô nhóc hơn 2 tuổi, có gương mặt đẹp thừa hưởng từ mẹ nhưng tính cách rất lém lỉnh, tinh nghịch. Hồng Quế từng không ít lần than thở vì Cherry quậy phá, làm hỏng đồ mỹ phẩm, quần áo của mẹ. Cô nhóc đang theo học một ngôi trường mẫu giáo ở gần nhà.

3.jpg
Hồng Quế vì con mà "bình thường hóa" với bạn trai cũ 
 

Từng có thời gian tuyên bố “không nhìn mặt người cũ” nhưng năm qua, Hồng Quế đã “bình thường hóa” quan hệ với bố đẻ của Cherry để con gái có được tình yêu thương đầy đủ của cả cha và mẹ. Hiện tại, bạn trai cũ thường xuyên thăm nom và chu cấp tài chính để hỗ trợ Hồng Quế nuôi dạy con gái. Tuy vậy, chân dài không có ý định nối lại tình cảm với “người cũ”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm