Họp báo vụ bé lớp 1 tử vong trên ô tô đưa đón của trường Gateway

07/08/2019 - 11:23
11h sáng nay, 7/8, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức họp báo thông tin về vụ bé lớp 1 tử vong thương tâm trên xe ô tô của trường Gateway.

Vụ việc gây rúng động dư luận đang rất được quan tâm, cùng với đó là những nghi vấn xoay quanh cái chết đau lòng của bé trai học lớp 1 tại trường Gateway. Được biết, khoảng 3h sáng 7/8, cơ quan công an đã đưa ra những công bố đầu tiên về kết quả khám nghiệm tử thi.

Cũng ngay trong đêm, thi thể của cháu bé đã được gia đình đưa về quê nhà Thanh Hóa để an táng.

 

Xe ô tô chở cháu L. về quê an táng rạng sáng  nay, 7/8 

Theo kết quả, phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương,...

 

Quang cảnh buổi họp báo

 

Ngay sau khi khám nghiệm tử thi xong, thi thể của cháu L.H.L. đã được bàn giao cho gia đình. Đến 4h cùng ngày, gia đình tổ chức khâm liệm cho cháu bé tại bệnh viện. Sau lễ khâm liệm, thi thể bé trai xấu số đã được đưa về nhà ở Yên Hòa (Q.Cầu Giấy), sau đó chuyển về quê nhà tại Nga Sơn (Thanh Hóa) để làm tang lễ.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào sáng 6/8, bé L.H.L học lớp 1 tại trường quốc tế liên cấp Gateway được đón theo xe bus của nhà trường đến lớp. Tuy nhiên, bé bị giáo viên giám sinh bỏ quên trên xe và đến chiều mới phát hiện thì bé đã tử vong. Nguyên nhân tử vong của bé L., bước đầu được xác định là do nghi ngạt khí trong xe ô tô.

Báo PNVN sẽ cập nhật thông tin cuộc họp báo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm