Hộp quà phát nổ khiến 4 người bị thương ở chung cư Linh Đàm

07/09/2019 - 11:39
Nhóm người đang ngồi uống trà đá ở khu vực sân chung cư HH Linh Đàm thì một thanh niên mở hộp quà. Bất ngờ hộp quà phát nổ khiến 4 người bị thương, nhiều mảnh cứng bắn vào người.

Công an phường Hoàng Liệt và Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phong tỏa hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến 4 người bị thương vào sáng nay (7/9) tại sân chung cư HH Linh Đàm.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới tòa nhà HH3A thì có một người là thanh niên ngồi mở hộp quà.

no-o-linh-dam.jpg
Hiện trường vụ nổ

Lúc này hộp quà bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người. “Vụ nổ diễn ra rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu”, một người dân kể lại.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo với Công an phường Hoàng Liệt. Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

PNVN sẽ thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm