Hot girl ‘đổ gục’ trước trai làng

09/05/2018 - 20:11
Chuyện Phương, hot girl vốn nổi tiếng xinh đẹp, kết hôn với một chàng trai bình thường khiến cả làng rất đỗi ngạc nhiên.
Tiếng nhạc cất lên đưa Phương và chồng tiến vào lễ đường. Xung quanh, những tràng pháo tay nổ giòn, chúc phúc cho hai người. Phương khẽ nhìn sang phía chồng, thì thầm: “Cảm ơn anh đã chọn em làm vợ. Em nguyện cả đời này sẽ làm vợ hiền của anh”.
 
Phương cảm ơn người đàn ông đã chọn cô làm vợ. Điều ấy có vẻ lạ so với suy nghĩ của người đời. Bởi, Phương vốn là hot girl, á khôi trong trường đại học. Cô còn từng lọt vào vòng chung kết một cuộc thi người đẹp có tiếng. Còn Hùng - chồng Phương, chỉ là một người đàn ông bình thường, sống ở làng và tiền bạc không rủng rỉnh.
disney-0519.jpg
Ảnh minh họa
 
Hùng không đẹp trai, càng không phải đại gia lắm tiền nhiều của. Thế mà người đàn ông ấy thay vì cảm kích vì được người đẹp chiếu cố, lại trở thành “ân nhân” của cô. Nếu không có anh, giờ này, có lẽ Phương vẫn chưa tìm lại được lối đi đúng cho cuộc đời mình.
 
Thực sự, Phương từng có suy nghĩ rất viển vông, nói theo cách của đám trẻ tuổi teen hiện nay là cô mắc bệnh “ảo tưởng sức mạnh” về bản thân. Cô nghĩ, mình đẹp thì mình có quyền được đàn ông giàu có, quyền lực theo đuổi. Cô càng xứng đáng được cung phụng, sống trong nhung lụa. Chả thế mà từ khi giành giải người đẹp trong trường, cô đã lao vào cuộc chiến tìm kiếm đại gia để nhanh chóng có thể thoát khỏi cái danh “gái làng”.
 
Cô không thèm để tâm đến việc có một người đàn ông bình thường đã âm thầm yêu mến và dõi theo cô từ lúc nào. Người đàn ông đầu tiên đến với cô là một đại gia lớn hơn cô 15 tuổi. Anh ta khiến Phương ngợp thở vì những món quà đắt tiền và lời hứa sẽ li dị vợ để lấy cô làm vợ. Phương biết mình chưa yêu người đàn ông kia nhưng lâu không gặp anh ta cô cũng thấy khổ sở vô cùng.
 
Cô sợ tiền hết mà anh ta chưa kịp chu cấp, sợ sẽ không còn người mua cho cô những bộ váy đắt tiền, túi, đồ dùng hàng hiệu. Để rồi một ngày, có người phụ nữ đi cùng hai người đàn ông mặt mày bặm trợn tìm tới tận căn hộ mà anh ta thuê cho Phương ở.
 
Bà ta xông vào túm tóc Phương và dọa nếu cô còn tiếp tục mồi chài chồng bà ta thì sẽ phải nhận hậu quả xấu. Phương khóc lóc, càng đau đớn hơn khi người đàn ông mà cô từng đặt nhiều kỳ vọng ấy cũng biến mất nhanh như hơi nước mà không một lời tạm biệt.
 
Rút kinh nghiệm lần sau, Phương tìm kiếm mối quan hệ mới với những người đàn ông giàu có nhưng chưa vợ. Cô không muốn phải đối đầu với bất kỳ người đàn bà nào vốn được pháp luật công nhận là vợ. Cuối cùng, cô cũng tìm người một người hội đủ yêu cầu và dễ dàng đưa anh ta vào tròng.
 
Người đàn ông ấy say đắm vẻ đẹp của Phương nên không ngần ngại bỏ tiền chu cấp cho cô. Cô được ăn mặc đẹp và cùng người đàn ông đó đi đến các cuộc tiệc tùng sang trọng. Thay vì phải làm việc vất vả, cô luôn có thừa tiền để tiêu. Thế nhưng, sau gần một năm qua lại, tuyệt nhiên người đàn ông ấy không một lần ngỏ lời cầu hôn khiến Phương cứ đợi hoài trong vô vọng.
 
Cuối cùng, cô hiểu rằng, anh ta chỉ coi cô như món đồ chơi không hơn không kém. Nếu lập gia đình, chắc chắn anh ta sẽ chọn một người phụ nữ khác. Ngày tình trẻ của Phương kết hôn, Phương trở nên mất phương hướng. Trong cô lúc đó chỉ cồn lên suy nghĩ phải làm gì đó để trả thù những người đàn ông “hám sắc”, vắt chanh bỏ vỏ như hai người đàn ông đã đi qua đời cô.
 
Phương không bao giờ nghĩ, mình còn cơ hội hạnh phúc nếu không có Hùng, anh hàng xóm gần nhà. Hùng đã tới bên cô, động viên và ngỏ ý muốn giúp cô làm lại cuộc đời. Anh tin, Phương không phải cô gái hư hỏng. Chỉ là cô nông nổi, chưa hiểu ý nghĩa thực sự của tình yêu. 
54.jpg
Ảnh minh họa
 
Phương chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ở bên một người đàn ông như Hùng. Cô càng không thể ngờ, một người xinh đẹp như cô, lại có ngày mất tự tin trước sự bình thường nhưng độ lượng và vô cùng tử tế của một chàng trai làng, mà bình thường không bao giờ cô để mắt tới. Phương tìm cách lảng tránh Hùng và muốn chọn một cuộc sống lặng lẽ.
 
Nhưng, Hùng không từ bỏ cô, như cách mà hai người đàn ông kia đã làm. Anh kiên trì lặng lẽ ở bên Phương, an ủi những lúc cô tuyệt vọng nhất. Phương không biết mình đã yêu Hùng từ lúc nào, cô chỉ thấy rằng, tình cảm ấy khác xa những gì cô dành cho hai người tình đại gia. Khi xa họ, cô đâu có nhớ nhung gì. Cô chỉ yêu những đồng tiền mà họ có.
 
Vì thế cô muốn lấy thật nhiều của nả ở họ để cố làm đầy túi mình. Để rồi sau đó, khi họ rời đi, cô luôn cảm thấy mình cô đơn, trống rỗng. Nhưng với Hùng, cô lúc nào cũng sợ làm anh đau khổ. Cô chỉ muốn chăm sóc, bù đắp cho anh thật nhiều và thấy Hùng được hạnh phúc. 
 
- Em làm vợ anh nhé - vào ngày sinh nhật Phương, Hùng đã ngỏ lời cầu hôn với cô. Anh không mang những món quà đắt tiền đến cho cô, nhưng lời nói ấy đã khiến trái tim của cô như tan chảy.
 
- Liệu có được không anh? Sau từng đó chuyện đã đi qua đời em. Liệu có mối tình nào giữa hotgirl và chàng trai nhà nghèo không anh?
 
- Được chứ sao không? Tình yêu thì làm gì có chân lý nào- Hùng từ tốn đáp.
 
Đúng là tình yêu chẳng có chân lý, Phương nhủ thầm. Câu chuyện tình yêu của hot girl và chàng trai nghèo đã kết thúc thật có hậu bằng một đám cưới. Nắm chặt bàn tay Hùng, Phương thầm ước, nếu thời gian quay trở lại, cô sẽ không bao giờ lao vào những mối tình toan tính kia.
 
Cô sẽ bỏ ngoài tai danh xưng hot girl mà chỉ xin được là chính mình, một người phụ nữ như bất kỳ những người phụ nữ nào khác. Cô sẽ để cho trái tim dẫn cô đến với người đàn ông đích thực của đời cô, kể cả người đó chỉ là chàng trai làng, không giàu và không quyền.
Tình yêu mà, được chứ sao không!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm