Văn hóa - giải trí

Hot girl Giọng hát Việt 2019 ra MV đầu tay

10/06/2019 - 09:53 AM
Bản mashup ‘Anh nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình’ là MV đầu tay vừa được Kalyn, thí sinh được gọi là ‘mỹ nhân’, ‘hot girl’ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2019, tung ra.

Kalyn tên thật là Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997. Cô gái 22 tuổi này không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn có vẻ ngoài nổi trội, thần thái. Chính vì thế, khi bước vào cuộc thi Giọng hát Việt 2019, cô trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Nhiều người ưu ái gọi cô là “mỹ nhân The Voice”, “hot girl Giọng hát Việt”…

 

img_3183.JPG
Kalyn tên thật là Nguyễn Khánh Linh 
 

Hiện tại, Kalyn là sinh viên năm 3 hệ đại học khoa Âm nhạc truyền thống - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trước đó, cô đã tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội với 4 năm trung cấp và 3 năm cao đẳng. Điều thú vị, Kalyn là cô học trò cưng của ca sĩ Dương Hoàng Yến. Cô chia sẻ: “Em rất ngưỡng mộ cô giáo của mình cả về nhan sắc lẫn giọng hát và sự cố gắng, đam mê với nghề. Cô giáo của em đã bước vào nghề từ năm 18 tuổi và em cũng tự tin rằng bản thân cũng sẽ đạt được thành công như cô khi chính thức bước vào con đường ca hát sau cuộc thi Giọng hát Việt 2019”.

Tại Giọng hát Việt 2019, Kalyn là thí sinh của đội Hồ Hoài Anh. Với những lợi thế của mình, cô dễ dàng ghi dấu ấn với dàn huấn luyện viên cũng như khán giả. Song song với cuộc thi, Kalyn cũng thực hiện MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình với bản mashup Anh nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình, thực hiện cùng ca sĩ Hoàng Tùng Anh.

 

noo_4903.JPG
Kalyn trên sân khấu Giọng hát Việt 2019
 

Trong MV, Kalyn vào vai một cô gái cá tính, nhí nhảnh, không ngần ngại sống thật với cảm xúc của mình nhưng vẫn không làm mất đi sự duyên dáng, nữ tính. Dù không có điều kiện đầu tư nhiều về thời gian và tiền bạc, nhưng Kalyn vẫn “ghi điểm” bởi cách xử lý tinh tế. Với những khuôn hình lãng mạn và giọng hát trong trẻo, MV đầu tay của “hotgirl Giọng hát Việt” đã mang đến cho khán giả những xúc cảm thật dễ thương, đáng yêu.

Bản mashup Anh nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình cũng vừa được Kalyn và Hoàng Tùng Anh thể hiện trên sân khấu Giọng hát Việt tập 8 vừa lên sóng vào cuối tuần qua. Trình diễn trên sân khấu với giọng hát đầy nội lực và khả năng làm chủ sân khấu tốt, Kalyn đã nhận được “mưa lời khen” từ streamer Virus và đạo diễn Ứng Kiên, 2 vị giám khảo này đều cho rằng Kalyn sẽ trở thành một nhân tố đầy tiềm năng và được chú ý của làng giải trí  Việt trong thời gian tới. Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng dành cho cô học trò đến từ Hà Nội những lời khen tặng.

 

noo_4951.JPG
Kalyn và Hoàng Tùng Anh song ca trên sân khấu Giọng hát Việt 
 

Kalyn chia sẻ, sau cuộc thi Giọng hát Việt 2019, cô càng quyết tâm đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Hiện tại, cô đang tích cực trau dồi khả năng vũ đạo, diễn xuất và sẽ ra mắt them nhiều sản phẩm trong năm 2019 sau MV mở màn Anh nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn