"Hot girl hoàng tộc" thu trăm triệu mỗi tháng từ Sexy Forever

10/10/2017 - 07:19
Đinh Nhật Cát Tường thường được nhiều người biết đến với nickname “Mi Nhon” - một hot girl mang huyết thống hoàng tộc triều Nguyễn. Cô gái sinh năm 1992 này từng “quen mặt” với dân mạng Việt trong tư cách là người mẫu ảnh.
Dù mang dòng máu hoàng tộc nhưng do nhiều biến cố trong lịch sử, gia đình Cát Tường cũng đã trải qua những ngày tháng nghèo khó. Nhưng khi Cát Tường lớn lên, gia đình trở lại ổn định và kinh doanh phát đạt, cô được đi du học ở Mỹ, Canada và tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Singapore.

Được đào tạo bài bản chính là một nền tảng để cô không khó tìm được một công việc khá tốt với mức lương 25 triệu đồng/tháng khi trở về Việt Nam.

mi-nhon-tieu-thu-hau-due-hoang-toc-trieu-nguyen.jpg
Đinh Nhật Cát Tường thường được nhiều người biết đến với nickname “Mi Nhon” - một hot girl mang huyết thống hoàng tộc triều Nguyễn.

Tuy nhiên, cô gái trẻ này vẫn không hài lòng. Bởi từ lâu cô đã nung nấu ý định theo đuổi công việc thiết kế đồ lót, kết hợp kinh doanh. Từ tháng 11/2015, Cát Tường quyết định từ bỏ công việc để chính thức thành lập và phát triển thương hiệu đồ lót Sexy Forever.

Song, buổi đầu khởi nghiệp, cô đã vấp phải những khó khăn từ phía dư luận. Bởi là thương hiệu đồ lót mang phong cách mới từ nền văn hóa phương Tây, Sexy Forever khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã không khỏi khiến nhiều người thấy “sốc”, dẫn tới nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trong số những sự phản đối, có cả từ những người thân trong gia đình cô.

Tuy nhiên, với bản tính mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán, Cát Tường khẳng định khả năng và sự quyết tâm của mình bằng việc tự xây dựng xưởng may, thiết kế riêng, tự chọn nguyên liệu và tạo ra những sản phẩm có sức hấp dẫn với số đông các cô gái trẻ hiện đại.

khoi-nghiep.jpg
Cô chăm chút cho từng mẫu thiết kế, để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng không có bất cứ sai sót nào.

Cô quyết tâm chăm chút cho từng mẫu thiết kế, để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng không có bất cứ sai sót nào. Cát Tường xác định ngay từ đầu, công việc mình theo đuổi không hề là giấc mộng viển vông mà là một kế hoạch tỉ mỉ được đầu tư nghiêm túc và công phu về cả chiến lược lẫn thời gian.

Những mẫu thiết kế dần được người tiêu dùng chào đón, đến giờ đã có hàng ngàn đơn hàng từ những thành phố lớn cho đến các tỉnh lẻ mỗi tháng và gần 5.000 khách hàng thân thiết - đó chính là những viên gạch đầu tiên trong kế hoạch lâu dài của cô.

Nói về xuất phát điểm ý tưởng kinh doanh của mình, Cát Tường cho biết, mọi thứ bắt đầu từ việc không cảm thấy hài lòng với những sản phẩm hiện có trên thị trường, cô quyết định tìm một hướng đi riêng. Để làm được điều này, công việc đầu tiên mà cô xúc tiến là học hỏi qua sách báo, internet, tham khảo các mô hình khởi nghiệp và quản lý thương hiệu ở nước ngoài…

Cô không ngần ngại học hỏi từ những việc nhỏ nhất. Thế rồi, khi doanh nghiệp được lập ra, cô luôn tự tay chọn lựa từng cuộn vải, màu chỉ cho từng sản phẩm. Chưa bao giờ cô nghĩ mình là bà chủ, mà chỉ đơn giản là đang sống trọn vẹn với niềm đam mê đối với một xu hướng thời trang phù hợp với các bạn trẻ.

Chiến lược tiếp cận thị trường cũng được cô lập ra theo một trình tự rõ ràng: Lúc đầu là kinh doanh chủ yếu qua mạng cho khách hàng mua lẻ, sau đó mở rộng qua các kênh thương mại điện tử cho khách hàng mua sỉ.

Hiện doanh thu hằng tháng của Sexy Forever đã vượt ngưỡng 100 triệu đồng nhưng hot girl ngày nào vẫn không ngừng dấn thân để thực hiện giấc mơ lớn về thương hiệu, với mơ ước sẽ tổ chức những chương trình biểu diễn thời trang của riêng Sexy Forever, quy mô lớn và đầy chất nghệ thuật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm