Hot girl mặc bikini leo núi bị đóng băng đến chết

22/01/2019 - 08:29
Gigi Wu (36 tuổi, ở Đài Loan, Trung Quốc) - người tự nhận mình là “The Bikini Hiker” (Tạm dịch: “Cô gái leo núi mặc bikini”) trên mạng xã hội - đã được đội cứu hộ tìm thấy tử vong trong trạng thái đóng băng, sau nhiều ngày bị mắc kẹt trong khe núi tại công viên quốc gia Đài Loan dưới tiết trời giá rét.

Ngày 11/1, Gigi Wu hay còn được biết đến với cái tên Wu Chi-yun đã tham gia chuyến leo núi kéo dài 13 ngày tại Công viên quốc gia Ngọc Sơn (Đài Loan, Trung Quốc). Tuy nhiên, đến ngày 19/1, Wu đã gọi điện cho một người bạn bằng bằng điện thoại vệ tinh và nói rằng cô đã ngã hơn 20m xuống một khe núi.

 

Gigi Wu nổi tiếng với những bức hình mặc bikini tạo dáng trên những đỉnh núi ở Đài Loan (Trung Quốc).
Cô tự gọi mình là The Bikini Hiker, có nghĩa là Cô gái leo núi mặc bikini , trên mạng xã hội.

Trong một tin nhắn được gửi đến dịch vụ cứu hộ ở huyện Nam Đầu, Đài Loan, Wu cho biết cô đã ngã 20m xuống một hẻm núi hẹp trong khi cố gắng leo lên đỉnh cao nhất của Đài Loan. Cú ngã khiến cô bị nhiều vết thương và không thể di chuyển.

Lực lượng trên không quốc gia trên đảo cho biết họ đã 3 lần cố gắng điều các máy bay trực thăng cứu hộ Black Hawk đến địa điểm của Wu, nhưng các chuyến bay đều bị hạ cánh do điều kiện thời tiết xấu. Cuối cùng, lực lượng cứu hộ quyết định cử 2 nhóm tìm kiếm và cứu hộ, mỗi nhóm gồm 3 thành viên, tiến hành tìm kiếm Wu bằng đường bộ.

Kết quả, sau 28 giờ, họ đã tìm thấy Wu tại vị trí đèn hiệu bị nạn của cô. Tuy nhiên, cô đã bị đóng băng dẫn đến tử vong.

3 lần trực thăng được điều đi tìm kiếm Wu nhưng đều buộc phải hạ cánh vì thời tiết xấu.
Đội cứu hộ đường bộ được cử đi tìm kiếm Wu.

Các nhân viên cứu hộ cho biết, họ vẫn đang phải chờ thời tiết ổn định mới có thể đưa được thi thể của Wu ra khỏi khe núi hẹp. Hiện nhóm tìm kiếm đã dựng trại gần nơi xảy ra tai nạn.

Chỉ huy Lin Cheng-I, người chỉ huy đội tìm kiếm thứ ba của lực lượng cứu hộ huyện Nam Đầu, tiết lộ đèn hiệu gặp nạn của Wu được kích hoạt ở độ cao 1.700m so với mực nước biển. Tại đây, nhiệt độ ban đêm chỉ khoảng 2 độ C.

Gigi Wu là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi cực lớn trên Facebook và Instagram. Trên tài khoản cá nhân, cô thường đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp cô mặc bikini đứng trên các đỉnh núi cao của Đài Loan.

Năm 2018, Wu tiết lộ cô đã dành 127 ngày để đi bộ đường dài.

Vào đêm Giáng sinh vừa qua, Wu từng chia sẻ hình ảnh đôi chân thâm tím của mình sau một cú ngã và thừa nhận bản thân đã may mắn khi có thể sống sót.

Sau thông tin cô qua đời do bị đóng băng ở khe núi, đông đảo bạn bè Facebook đã để lại tin nhắn chia buồn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm