Hot girl mét rưỡi của những phim triệu view

18/02/2018 - 20:13
Ở độ tuổi đôi mươi, Gia Linh đã chiếm trọn trái tim người xem với vai diễn trong các tập phim “triệu view” như “Full house”, “Nếu bây giờ ngỏ ý liệu có kịp không”. “Hot girl mét rưỡi” là cái tên do fan đặt cho cô.

“Bén duyên” diễn xuất

Mở đầu trong dự án “Mối tình đầu” là tập phim “Full House” với diễn xuất của các bạn trong nhóm diễn viên Mowo, đó là: Gia Linh, Huy Phong, Quang Anh, Linh Lan, Iris. Trong đó, Gia Linh đảm nhận vai nữ chính. Chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt, “Full House” đã đạt hơn 1 triệu lượt xem - một con số không hề nhỏ cho dàn diễn viên mới.  Đặc biệt, cô nàng vào vai nữ chính với diễn xuất tự nhiên và biểu cảm đã lấy được cảm tình của rất nhiều người xem.

img_1688.jpg
Gia Linh trong một vai diễn

 

Gia Linh năm nay 21 tuổi, quê ở Phú Yên, tên thật là Nguyễn Thị Như Ánh. Cô đã tham gia khá nhiều vai diễn trong phim ngắn, sitcom hài hước như: Những điều khó nói, Full house (Mối tình đầu tập 1), Nếu bây giờ ngỏ ý liệu có kịp không (Mối tình đầu tập 2), Em không phải là người anh nên yêu (Mối tình đầu tập 3). Các phim truyền hình như: Khi ta 16, Hot girl loạn thị, Về quê ăn tết; phim điện ảnh: Gái xinh nổi loạn, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Lật mặt 3…

Gia Linh còn góp mặt trong MV cover "Let't not fall inlove" của ca sĩ Pudding Vũ X Factor, MV "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó" của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cô cũng là MC của chuyên mục "Giền Xi-nê" trên Cà phê sáng -VTV3…

Có nhiều vai diễn ăn khách như vậy nhưng ít ai biết rằng cô gái trẻ này đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Văn hóa học, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM.

img_0128.jpg
Vẻ tươi trẻ của diễn viên 21 tuổi

 

Gia Linh kể: “Lúc đầu, để có tiền vào TPHCM casting, mình đã đi phụ quán nước của môt người quen. Mẹ từng không cho mình theo con đường nghệ thuật vì sợ con sẽ khổ. Để thuyết phục, ban đầu mình phải lén lút làm, rồi từ từ chứng minh cho mẹ thấy sự đam mê. Mẹ thương nên chấp nhận và dần tự hào hơn về mình”, Linh chia sẻ.

Tuy không phải là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh nhưng Gia Linh lại có cái duyên nghề với nghề diễn. Cô cho biết, nhờ buổi casting của đạo diễn Luk Vân, Linh được chọn và sau đó có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân. 

Nỗ lực cho từng vai diễn

Cũng như bao diễn viên khác, ban đầu vào nghề, cô chỉ được giao vai phụ, có vài câu thoại, lúc đó cũng không ai biết đến Linh. Nhờ sự cố gắng của mình cộng với may mắn, cô từ từ nhận được vai chính trong những phim trên YouTube, sau đó có những lời mời đóng MV, đóng phim truyền hình, rồi cả phim điện ảnh.

Con đường đến với nghệ thuật đối với Gia Linh thoạt đầu vất vả hơn vì cô có một ngoại hình khá nhỏ bé, chất giọng vùng miền vẫn còn khá nặng. Gia Linh bộc bạch: “Đôi lúc mình cũng buồn vì ngoại hình bé con. Đây là một cản trở rất lớn đối với Linh trong công việc. Có những lần vì bạn nam chính quá cao, mình đã bị “mất vai”. Những lúc như thế, mình từng chán ghét bản thân, nhưng sau đó nghĩ lại, cha mẹ cho mình hình hài nguyên vẹn như thế này đã là hạnh phúc và may mắn rồi. Hơn nữa, dù chiều cao khiêm tốn nhưng mình vẫn có thể làm nghề được suốt thời gian qua và được chấp nhận, thì Linh cảm thấy cuộc đời vẫn luôn công bằng với mình”.

Cứ mỗi mùa xuân qua, kinh nghiệm tích lũy cộng với sự cố gắng của bản thân, Gia Linh dần dần khẳng định được mình trên con đường nghệ thuật. Hiện tại, ngoài việc tham gia phim trên YouTube, Linh còn đóng phim phát ở màn ảnh nhỏ tivi, cũng như màn ảnh rộng ngoài rạp. “Dù vai diễn chính hay phụ, Linh đều trân trọng. Trước đây, mình được nhiều bạn trẻ biết đến qua YouTube khiến mình rất vui và hạnh phúc. Nhưng để có được những điều hiện tại, mình phải mất rất nhiều thời gian cũng như công sức, nghiêm túc với nghề. Hiện tại Linh vẫn đang cố gắng cân bằng mọi thứ”, Gia Linh tâm sự.

Chia sẻ về điều ước trong năm mới Mậu Tuất 2018, Gia Linh cho biết cô sẽ cố gắng vừa học vừa làm để hoàn thành xong bằng đại học, sau đó mới có thể tập trung toàn sức vào nghệ thuật. Cô còn “bật mí” thêm, đầu năm 2018, phim điện ảnh Gái xinh nổi loạn sẽ được ra mắt, trong đó Gia Linh đảm nhận vai Thanh Thảo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm