Hotboy Thuận Nguyễn bất ngờ hứa hôn với Trà Ngọc

16/11/2016 - 15:20
Diễn viên Thuận Nguyễn - chàng hotboy trong series hài "Học Viện Khó Đỡ" bất ngờ rơi vào cuộc hôn nhân được sắp đặt với diễn viên hài Trà Ngọc (Top 6 Cười Xuyên Việt).

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, body chuẩn, chiều cao nổi trội, Thuận Nguyễn là diễn viên trẻ sở hữu một lượng fan đông đảo.

thun-nguyn.JPG
Diễn viên Thuận Nguyễn

Thông tin Thuận Nguyễn được hứa hôn với Trà Ngọc đã khiến các fan của anh vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân sắp đặt này chỉ là tình huống mà Thuận Nguyễn gặp phải trong tập mới nhất của series phim hài Học Viện Khó Đỡ mà anh đang tham gia. 

thun-nguyn-chu-dng-2.JPG
thun-nguyn-chu-dng-3.JPG

Tập 9 của Học Viện Khó Đỡ đem đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Với sự xuất hiện của hai “bà mẹ” Kiều Linh và Phương Dung, cuộc sống của các bạn trẻ bỗng dưng bị xáo trộn. Số là các bậc phụ huynh đã hứa hôn cho Thuận Thuận (diễn viên Thuận Nguyễn) và Trà Trà (diễn viên Trà Ngọc) mà cả hai không hề hay biết.

kiu-linh-2.jpg
Diễn viên Kiều Linh

Về phần Trà Trà, cô vô cùng thích thú vì anh chàng hot boy chính là người trong mộng của cô. Ngược lại, Thuận Thuận lại cảm thấy vô cùng lo lắng vì anh đã đem lòng yêu mến cô bạn cùng lớp Châu Châu (diễn viên Châu Dương). Nghe theo mẹ hay theo tiếng gọi trái tim, liệu Thuận Nguyễn sẽ làm gì để giải quyết tình huống rắc rối này? Các fan của Học Viện Khó Đỡ đang rất tò mò về phần kết của câu chuyện. 

Học Viện Khó Đỡ là series phim hài học đường xoay quanh câu chuyện về những cô cậu học trò vô cùng “khó đỡ” cùng đội ngũ thầy cô “có một không hai”. Các tập phim xoay quanh những tình huống bất ngờ và hài hước của tuổi học trò, mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

hong-dung-tr-ngc-3.JPG
kiu-linh-hong-dung-tr-ngc.JPG

Học Viện Khó Đỡ có sự tham gia của những gương mặt nổi bật như dàn “trai đẹp” gồm Thuận Nguyễn, Đàm Quang Phúc, Kha Nguyễn. Bên cạnh đó, phim còn quy tụ nhiều gương mặt được yêu thích qua các gameshow hài kịch như Duy Khương (Quán quân Đầu Trường Tiếu Lâm), Minh Dự (Đấu Trường Tiếu Lâm), Thái Quốc Nguyên, Quỳnh Tiên, Trà Ngọc (Top 6 Cười Xuyên Việt) cùng Bửu Đa, Châu Dương, Nguyễn Hoàng Minh Luân, Văn Đình Dương.

Học Viện Khó Đỡ đang được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên kênh Tươi Xanh.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm