Hotgirl Kylie Jenner khoe thân hình nóng bỏng đón tuổi 20

10/08/2017 - 21:36
Bức ảnh nóng bỏng không chỉ được tung ra như một lời chào tuổi mới mà nó còn là cột mốc đánh dấu con số 386 triệu USD mà nhãn hàng mỹ phẩm của cô đem lại trong năm nay.

Trước thềm sinh nhật 20 tuổi của mình, hotgirl số 1 Hollywood Kylie Jenner, em gái của cô Kim “siêu vòng 3” đã đăng tải bức ảnh diện bikini khoe thân hình đầy đặn, quyến rũ. Cô nàng cho biết bức hình được chụp tại khu căn hộ cao cấp của mẹ cô, Kris Jenner.

Kylie khoe thân hình nuột nà trên trang cá nhân.

Không chỉ là bức ảnh kỷ niệm tuổi mới, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của cô lần này có liên quan đến việc cô nàng đang tiến gần hơn tới vị trí tỷ phú trẻ tuổi mới trong giới kinh doanh, khi mà chỉ sau 18 tháng ra mắt, dòng sản phẩm Lip Kit của cô nàng tuổi teen đã đem về doanh thu lên tới 420 triệu đô la.

Không dừng lại ở đó, chỉ tính đến nửa đầu năm nay, Kylie Cosmetics đã đạt mức doanh thu kỷ lục lên tới 386 triệu đô la, tăng 25% so với năm trước. Với đà này, hãng mỹ phẩm của Kylie nhiều khả năng sẽ đạt giá trị 1 tỷ USD chỉ trong vòng 5 năm tới.

Kylie đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực kinh doanh và vươn lên trở thành tỷ phú trong nền công nghiệp mỹ phẩm.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí WWD, Kylie từng chia sẻ: “Ban đầu, tôi không thực sự biết tầm nhìn của mình là gì. Tôi không biết liệu tôi có duy trì thương hiệu của mình hay không. Và sau đó tôi chợt nhận ra theo thời gian tôi muốn phát triển nó lên, vì vậy tôi chỉ muốn đó là nơi mà tôi tạo ra các bộ sưu tập của tôi và nó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Bên cạnh kinh doanh mỹ phẩm, cô em gái đa tài của cô Kim “siêu vòng 3” còn đang lấn sân sang mảng thiết kế thời trnag với thương hiệu áo tắm Kendall Kylie cùng cô chị siêu mẫu Kendall Jenner. 

Mặc dù rất thành đạt và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ, thế nhưng Kylie gần đây đã chia sẻ rằng cô cảm thấy bản thân như một kẻ “bị bỏ rơi” khi luôn phải đấu tranh vì lớn lên trong sự nổi tiếng.

Phát biểu trong trang E!News, Kylie tâm sự: “Hiện giờ, tôi cũng cảm thấy bị tách biệt vì tôi không thể kết nối với nhiều người. Giống như tôi chỉ sống trong thế giới nhỏ của mình. Tôi thật sự cảm thấy bản thân rất cô độc”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm