Hotgirl ở Điện Biên ăn trộm vàng bị bắt tại trận

21/03/2019 - 14:21
Một Hotgirl ở Điện Biên bị bắt vì liên quan đến một vụ mất tài sản tại tiệm vàng thuộc thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 15h ngày 20/3, chị Lê Thị Phượng, SN 1992 tạm trú tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, giả làm khách hàng vào mua hàng tại tiệm vàng Nghị Lưu tại chợ Trung Tâm 1, thành phố Điện Biên Phủ.

Trong lúc chủ tiệm vàng không để ý, Phượng đã nhanh tay trộm 2 chiếc nhẫn vàng với trọng lượng 3,5 chỉ. Tuy nhiên hành vi xấu của cô gái đã bị camera của cửa hàng ghi lại. Trước chứng cứ không thể chối cãi, Phượng đã bị chủ cửa hàng giữ lại và báo cho công an thành phố Điện Biên Phủ.

img-20190321-083908.jpg
Hotgirl Lê Thị Phượng và tiệm vàng mà cô đã lấy cắm 3,5 chỉ vàng

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Bùi Quốc Huy, Phó trưởng Công an thành phố Điện Biên Phủ xác nhận thông tin về vụ trộm trên đồng thời cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Lê Thị Phượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo người dân địa phương, Phượng khá nổi tiếng ở Điện Biên vì vẻ ngoài xinh đẹp nên khi hotgirl này bị bắt vì trộm cắp đã khiến nhiều người bất ngờ và càng thu hút sự quan tâm của người dân địa phương.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ, hoàn tất hồ sơ vụ việc.

Khoản 1, Điều 173 BLHS 2015 quy định về tội Trộm cắp tài sản: 

Người nào trộm cắp tài sản của người khác trị giá từ 2 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng hoặc dưới 2 triệu đồng... thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm