Hứa hẹn của chồng với cô nhân viên ngân hàng

27/06/2016 - 18:11
Em phát hiện chồng nói chuyện thân mật với một cô gái nhưng khi hỏi thì anh chối và nói rằng đấy chỉ là đùa vui.
vnnbuzz_com_b70d518b9ebd82070b2f981431e3febe.jpg
 Cô lo lắng vì không biết chồng đang nói thật hay nói dối mình (Ảnh minh họa)

Chị Thanh Tâm kính mến!

Em lập gia đình hơn 8 năm và có được hai cậu con trai kháu khỉnh. Trước đây em luôn tự hào mình là một người phụ nữ hạnh phúc, được chồng yêu thương, có con ngoan ngoãn. Phải nói rằng em không có một điều gì phải chê trách chồng cả. Tuy nhiên, cách đây một tuần, em phát hiện trong điện thoại của chồng có một đoạn ghi âm cuộc gọi. Đó là cuộc trò chuyện của chồng em với cô nhân viên ngân hàng - một người phụ nữ đã ly dị chồng và có một đứa con. Em đoán cuộc gọi này chắc do vô tình mà lưu lại. Trong đó, anh có hứa hẹn sẽ thay đổi, còn người phụ nữ kia thì nói sẽ luôn chờ anh và mong anh đừng khiến cho cô ấy phải thất vọng. Em không rõ hai người hứa hẹn với nhau điều gì nhưng rõ ràng là họ có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Mấy ngày sau đó em luôn suy nghĩ mông lung, ăn cơm không thấy ngon mà đêm cũng chẳng ngủ được. Cứ nghĩ tới cảnh người chồng mà mình cực kỳ tin tưởng, yêu thương lại đang tâm phản bội mình khiến em uất nghẹn. Cuối cùng, em quyết định nói chuyện rõ ràng với anh. Em đưa cho anh nghe cuộc điện thoại đó rồi chờ anh giải thích. Trong lòng em vẫn nghĩ chồng sẽ lo lắng, sẽ giải thích tường tận và xin lỗi vợ nhưng không, anh ấy chỉ nói rằng đó là trêu đùa cho vui thôi còn em muốn tin hay không thì tùy. Giận quá, em nói rằng mình sẽ đi gặp cô kia nói cho ra lẽ rồi tung hê cho đồng nghiệp của cô ta biết. Nghe xong, anh ấy gằm mặt xuống rồi bảo “Em làm vậy là quá đáng rồi đấy” và đi ra khỏi phòng.

Em buồn lắm chị ơi! Em phải làm sao đây? Nên tin anh hay không nên?

Lệ Hằng

Lệ Hằng thân mến!

Chị rất hiểu cảm giác hoang mang, khó chịu của em lúc này. Dù vậy, hơn lúc nào hết, em phải thật bình tâm. Có như vậy em mới có thể đưa ra suy nghĩ và quyết định chính xác được.

Chuyện đã xảy ra rồi, có nóng vội cũng không thay đổi được gì. Trước tiên em hãy nghĩ kỹ lại xem thời gian gần đây chồng em có biểu hiện gì khác lạ không. Chẳng hạn như hay lén lút dùng điện thoại, hay nói dối, lơ là với vợ con,… Và sau khi chuyện xảy ra thì thái độ của anh ấy với em thế nào?

Em cũng kiểm lại xem trong thời gian qua giữa em và chồng có xảy ra chuyện gì khiến anh ấy buồn lòng không? Và giả sử có chuyện anh ấy lầm lỡ thật thì em sẽ thế nào? Sẽ cho anh ấy một cơ hội sửa sai hay không tha thứ và đường ai nấy đi. Hãy nghĩ xem trong lòng mình muốn gì khi khả năng xấu nhất xảy ra nhé. Chị tin rằng khi trả lời được từng ấy câu hỏi, em sẽ có hành động và lựa chọn sáng suốt.

Nếu muốn trao đổi thêm với chị, hãy gọi vào số 1900 59 99 33 để lập tức kết nối và trò chuyện cùng chị nhé.

Chúc em sớm thoát khỏi “mớ bòng bong” này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm