Hung thủ sát hại người yêu cũ và bạn đã tử vong

12/07/2018 - 17:16
Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng Lê Ngọc Sơn cũng không qua khỏi. Do ghen tuông, Sơn đã dùng súng tự chế bắn nhiều phát vào người bạn gái và đồng nghiệp rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngày 12/7, Bệnh viện Quân Y 175 cho biết, bệnh nhân Lê Ngọc Sơn (SN 1994, ngụ quận Gò Vấp) đã tử vong vào sáng cùng ngày do trúng độc quá nặng.

nghi-pham.jpg
Chị Nguyễn Thị Mỹ C. đang được chồng chăm sóc tại bệnh viện

Hai nạn nhân là chị Nguyễn Thị Yến Th. (24 tuổi, quê Đồng Tháp, bạn gái của Sơn) và chị Nguyễn Thị Mỹ C. (35 tuổi, quê Bến Tre) bị Sơn dùng súng, dao tấn công, vẫn đang được chữa trị ở Bệnh viện Quân y 175. Theo các bác sĩ, tình hình sức khỏe hai bệnh nhân nữ đang dần ổn định.

1_72915.jpg
Phòng trọ xảy ra vụ việc.

Như báo PNVN đã đưa tin, chiều 10/7, chị Nguyễn Thị Yến T. đến phòng trọ của chị Nguyễn Thị Mỹ C. ở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM  ăn uống.

Bất ngờ, Sơn xông vào phòng trọ và hỏi chị T. tại sao không nghe điện thoại. Trong lúc lời qua tiếng lại, Sơn và chị T. tức giận dẫn đến cự cãi lớn tiếng. Chị C. đứng lên lấy điện thoại trên tủ thì Sơn tra hỏi chị C. gọi điện cho ai.

Sơn nổi giận chốt cửa bên trong rồi dùng súng bắn nhiều phát vào người chị C. và bạn gái. Chưa dừng lại ở đó, Sơn còn dùng dao đâm nhiều nhát vào người hai chị này. Sau khi thấy cả 2 nằm bất động, Sơn lấy thuốc sâu đã chuẩn bị sẵn ra uống. Sau đó, chị T. cố gắng mở cửa phòng trọ thoát ra ngoài kêu cứu và người dân đã chuyển cả 3 người vào Bệnh viện Quân y 175.

Theo bác sĩ, bệnh nhân C. có 2 vết thương do đạn bắn vào đầu, 1 viên đạn găm vào tay, vết đâm ở sườn gây tràn máu màng phổi. Sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được đặt ống dẫn lưu, tiến hành khâu vết thương và cầm máu. Khi sức khỏe đảm bảo, sẽ được phẫu thuật để lấy mảnh đạn ở trong đầu ra ngoài. Còn chị T., bác sĩ đã tiến hành mở sọ giải áp cho bệnh nhân, xử lí vết thương ở gan và cầm máu.

Tuy các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng Sơn được đưa vào cấp cứu sau khi uống thuốc trừ sâu quá lâu nên thuốc ngấm vào cơ thể quá nhiều dẫn đến suy đa cơ quan. Sơn đã qua đời sau hai ngày điều trị.

Được biết, chị C. và chị T. cùng làm chung trong một nhà hàng tại quận Tân Phú. Chị T. và Sơn yêu nhau đã được 4 năm nhưng mới chia tay cách đây 3 tháng và chị T. đã quen người mới. Sơn nghĩ chị C. là một trong những người "tiếp tay" chia rẽ tình cảm giữa Sơn và chị T. nên nhiều lần, anh đã thuê người đến đập phá cửa phòng trọ của chị C. trước khi xảy ra chuyện.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm