Hung thủ xả súng ở Orlando cũng đồng tính

23/06/2016 - 08:40
Miguel, một người đồng tính gốc Mỹ Latinh tự nhận là người tình của của Omar Mateen, kẻ xả súng ở hộp đêm Pulse, Orlando (Mỹ) ngày 12/6. Ông ta cho hay vụ tấn công của Omar nhằm ‘trả thù’ một người đồng tính đã khiến hắn nhiễm HIV.

miguel-nguoi-tinh-dong-tinh-1.jpg
Miguel - 'Người tình đồng tính' của hung thủ xả súng ở Orlando Omar Mateen
Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Univision, người đàn ông gốc Mỹ Latinh mang tên giả Miguel nói ông gặp Omar lần đầu qua ứng dụng điện thoại Grindr dành cho người đồng tính. Ông cho biết ông là bạn tình của Omar và mối quan hệ giữa hai người kéo dài khoảng 2 tháng và họ gặp nhau tại khách sạn Ambassador ở Orlando từ 15 đến 20 lần từ tháng 10 đến tháng 12/2015. Miguel cho hay vợ Omar biết hắn là người đồng tính, nghiện rượu và cả hai lần kết hôn đều do cha Omar sắp đặt.
miguel-nguoi-tinh-dong-tinh-3.jpg
Miguel được hóa trang và chỉnh sửa giọng trong cuộc phỏng vấn để tránh bị nhận dạng
Miguel cho rằng Omar muốn trả thù sau khi quan hệ tình dục với hai người đàn ông Puerto Rico, trong đó một người hé lộ rằng hắn dương tính với HIV. Lo sợ khi chờ kết quả xét nghiệm HIV, Omar đã thực hiện vụ tấn công vào hộp đêm Pulse để rửa hận. "Khi tôi hỏi anh ta anh sẽ làm gì bây giờ, Omar trả lời: 'Tôi sẽ bắt chúng phải trả giá cho điều chúng đã làm với tôi", Miguel kể.
Miguel cho biết ông đã báo cáo toàn bộ câu chuyện của mình cho FBI và hiện đang được thẩm vấn bởi các sĩ quan liên bang.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm