Hưng Yên: Vợ giết chồng khi ngủ vì mâu thuẫn tiền nong và bị bạo hành

15/09/2017 - 14:08
Bị chồng đánh và dọa sẽ giết nếu không ra khỏi nhà, người đàn bà 46 tuổi vừa lo lắng vừa ôm hận trong lòng. Chờ cho chồng ngủ say, Điệu đã dùng gậy gỗ vụt liên tiếp vào đầu chồng khiến nạn nhân bất tỉnh và tử vong tại bệnh viện.
Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại thôn Đồng Lạc, xã Trung Dũng (Tiên Lữ, Hưng Yên) vào đêm 13/9 khiến dư luận địa phương xôn xao.

Theo nguồn tin của PV, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Trung Dũng khiến anh Phạm Văn Giới (SN 1967 thôn Đồng Lạc, xã Trung Dũng, Tiên Lữ, Hưng Yên) tử vong. 

Hung thủ trong vụ án này không phải ai khác chính là Nguyễn Thị Điệu (SN 1971, vợ anh Giới). Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 10/9, Giới gọi điên cho con rể là anh Đạt đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan (Trung Quốc) vay 650 USD. Ngày hôm sau, Nguyễn Thị Điệu lĩnh số tiền 650 USD mà con rể gửi về từ Đài Loan. Nhận tiền, Điệu trang trải nợ nần của gia đình và đưa cho chồng 1 triệu đồng để đi mua cám.

Sau đó hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn vì anh Giới cho rằng vợ đã lấy tiền tiêu xài phung phí. Tối 12/9, anh Giới truy hỏi vợ về số tiền con gửi về đồng thời chửi bới, xúc phạm chị Điệu. Bị chồng chửi, Điệu giải thích: “Tiền tôi chi tiêu trong gia đình chứ có mang đi đâu mà ông chửi tôi”.

Sau đó, anh Giới lấy khăn tắm quất liên tiếp vào mặt vợ nhưng Điệu không nói gì và cũng không phản ứng lại. Đánh vợ xong, anh Giới đi tắm.
21728063_1572220176175323_6797748971730911316_n.jpg
Nguyễn Thị Điệu tại cơ quan điều tra.

 Ăn cơm tối xong, anh Giới lấy điện thoại cho một người đàn ông trong thôn để hỏi về việc vợ mình đã trả nợ cho người này hay chưa. Sau cuộc điện thoại, anh Giới đi vào nhà và tiếp tục chửi bới chị Điệu: “Tiền đưa cho mày bao nhiêu cũng hết. Từ mai bố mày còn nhìn thấy mày bê bát cơm ăn bố đập chết mày, mày mà không rời khỏi cái nhà này có ngày bố giết mày”. Nghe chồng chửi, Điệu không nói gì rồi đi vào phòng nằm ngủ. 

Tuy nhiên, từ khi bị chồng dọa giết, người đàn bà này đã không thể yên lòng, nằm mãi vẫn không dám ngủ. Đến khoảng 23h, Điệu mang theo một khúc gỗ dài khoảng 70cm đi vào phòng ngủ của chồng. Thấy chồng đang nằm ngủ, Điệu dùng gậy gỗ vụt liên tiếp khiến anh Giới bật dậy, giằng co hung khí với vợ nhưng không được. Điệu tiếp tục vụt 2 phát vào người chồng trước khi cậu con trai 17 tuổi nghe tiếng rồi chạy vào can ngăn, giằng gậy khỏi tay mẹ. Còn Điệu thì bỏ ra nhà ngoài.

Thấy bố chảy nhiều máu, Vinh (con anh Giới) lo lắng bảo với Điệu: “Mẹ ơi, bố chảy nhiều máu lắm, để con gọi bác Đảo đưa bố đi bệnh viện”. Tuy nhiên, Điệu ngăn con làm việc đó rồi bảo: “Kệ ông ấy, để cho ông ấy chết”.

Sau khi thấy cháu gọi điện thông báo: “Bác ơi, bố cháu bị làm sao ấy, bác sang đưa bố cháu đi viện”, ông Đảo (anh trai anh Giới) vội vàng chạy sang rồi bảo Vinh gọi taxi đưa anh Giới đến bệnh viện đa khoa Hưng Yên để cấp cứu.

Tuy nhiên, khi đến viện được khoảng 15 phút thì nạn nhân tử vong. Khi đưa thi thể anh Giới về nhà, Điệu lý giải với anh trai chồng rằng chồng mình ngã ở chuồng bò nên mới xảy ra cơ sự như vậy. Trước đó, khi con trai đưa bố đi viện, Điệu đã rửa sạch vết máu ở hung khí rồi cất lên giàn bếp để xóa dấu vết.

Sáng hôm sau, 13/9 nghi ngờ cái chết của anh Giới có nhiều bất thường nên họ hàng của anh đã nhóm họp gia đình để bàn bạc. Tại cuộc họp này, Điệu giận dỗi bỏ về nhà. Lúc này, con trai mới bảo với Điệu: “Mẹ làm thì mẹ nhận đi để bố ra đi được thanh thản”.

Cùng lúc đó, gia đình bên nhà chồng đã trình báo công an. Một lúc sau, công an huyện Tiên Lữ đã có mặt để đưa Điệu lên lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Điệu đã khai nhận hành vi của mình. Người phụ nữ này lý giải, lo sợ bị chồng giết hại nên đã ra tay trước.

Ngay sau đó, công an tỉnh Hưng Yên đã có quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Điệu để điều tra về hành vi giết người.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm