Giáo dục

Hướng dẫn phụ nữ và trẻ em cách ghi nhớ đặc điểm nhận dạng đối tượng xấu

01/05/2019 - 09:07 PM
Miêu tả được nhận dạng của đối tượng xấu sẽ giúp quá trình điều tra, phá án được nhanh chóng, bảo vệ an toàn cho phụ nữ và trẻ em. Mời bạn theo dõi chia sẻ của các chuyên gia phòng vệ Bùi Việt Bằng (Chủ nhiệm CLB Việt Nhật) trong clip sau đây.
Khi bị đối tượng xấu tấn công, việc cố gắng ghi nhớ đặc điểm đặc trưng, nhận dạng của đối tượng rất quan trọng, giúp cho việc chia sẻ thông tin với những người xung quanh hay quá trình điều tra, phá án được nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo an toàn cho bản thân mỗi người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.  
 
video-7still002.jpg
Miêu tả được nhận dạng của đối tượng xấu sẽ giúp quá trình điều tra, phá án được nhanh chóng

 

Theo chia sẻ của các chuyên gia phòng vệ cá nhân Bùi Việt Bằng (Chủ nhiệm CLB võ thuật Việt Nhật), khi gặp đối tượng xấu hay bị đối tượng xấu tấn công, thay vì ghi nhớ các đặc điểm bên ngoài như: đối tượng mặc quần áo gì, đi xe gì… là những đặc điểm dễ thay đổi ngay lập tức, bạn nên tập trung ghi nhớ một số đặc điểm dưới đây, để quá trình tìm kiếm đối tượng được hiệu quả hơn:
 
Ghi nhớ các đặc trưng của đối tượng: như vết sẹo, hình xăm, biểu hiện hình dáng (chiều cao, gầy - béo…) Đây là những đặc trưng khó thay đổi ngay lập tức.
 
Ghi nhớ một số dấu hiệu đặc điểm nổi bật bên ngoài như: nhuộm tóc màu gì, có đeo khuyên tai hay không…
 
Đây là những đặc điểm, dấu hiệu phụ nữ và trẻ em có thể ghi nhớ một cách dễ dàng, để giúp ích cho quá trình tìm kiếm, xủ lý đối tượng xấu.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn