Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

10/03/2018 - 10:24
Ca sĩ Hương Giang Idol đã chính thức vượt qua 27 thí sinh đến từ nhiều quốc gia để đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối 9/3/2018 tại Thái Lan. Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam chiến thắng tại cuộc thi này.

Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol, đại diện cho Việt Nam đã gây nhiều chú ý với các phần thi ứng xử, áo tắm, trang phục dân tộc. Trong đêm chung kết, Hương Giang Idol thực sự tỏa sáng qua từng phần thi, đặc biệt là phần thi trang phục dạ hội với chiếc đầm đỏ vô cùng nổi bật. Cô lọt vào top cùng đại diện của Thái Lan, Úc.

huong-giang.jpg
Hai thí sinh top 3 chúc mừng chiến thắng xứng đáng của Hương Giang

Cùng xem lại khoảnh khắc đăng quang của Hương Giang:

 

Trong phần ứng xử của Top 6, khi nhận được câu hỏi số 6: “Giá trị của bản thân bạn là gì?”, Hương Giang tự tin trả lớp bằng tiếng Việt: “Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở chỗ tôi sinh ra không được may mắn như những người khác nhưng tôi đã rất nỗ lực và luôn trau dồi bản thân, cố gắng học tập, cố gắng lao động để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam. Xin cảm ơn”.

Cùng xem lại phần thi ứng xử tự tin, thông minh và có thông điệp của Hương Giang:


Mới đây, Hương Giang đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi xuất sắc đăng quang Miss International Queen 2018“Cảm giác của Giang bây giờ là quá tuyệt vời, không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả của không chỉ Giang mà cả ê-kíp - những con người yêu mến Giang. Bên cạnh đó đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho Giang”.

Cùng ngắm lại vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hương Giang:

img_4667.jpg
Hương Giang trước đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 
huong-giang-idol-2.jpg
Người đẹp gốc Hà Thành được đánh giá cao nhờ sự thông minh cùng nhan sắc sắc sảo 
huong-giang-idol-1.jpg
 Hương Giang đã làm nên chiến thắng lịch sử cho nhan sắc cộng đồng chuyển giới Việt Nam 
huong-giang-idol-3.jpg
Trước khi tham gia cuộc thi, người đẹp đã là niềm tự hào của cộng đồng chuyển giới Việt

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm