Hương Giang Idol gợi cảm, ma mị trong bộ ảnh mới

09/06/2016 - 09:15
Những hình ảnh mới nhất của giọng hát 'Mùa để yêu thương' khiến người xem khó mà rời mắt vì lối trang điểm ma mị và phong cách thời trang sexy.

 

Thời gian gần đây, hình ảnh của Hương Giang Idol thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cô luôn làm người hâm mộ ngạc nhiên, thích thú bởi những hình ảnh biến hóa không ngừng và ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy. Cô chăm chút đầu tư cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

 

 Theo đuổi phong cách gợi cảm, cô biết làm cho mình trở nên nóng bỏng hơn nhờ phong cách ăn mặc sành điệu. Cô muốn trở thành hình mẫu mới của làng giải trí: Một người đẹp chuyển giới dám chinh phục ước mơ và thành công trên con đường nghệ thuật.

 

Trong loạt ảnh mới nhất, Hương Giang Idol thể hiện thuyết phục khả năng biểu cảm của mình. Cô thật sự xuất thần khi biến hóa cho mình một thần thái khác, quyến rũ và ma mị.

 

Điều này được thể hiện qua những đường nét trên gương mặt thanh thoát và cá tính, từ ánh mắt, đôi môi đến mái tóc bung xõa, bờ vai hờ hững…

 

Bên cạnh đó, lựa chọn và phối trang phục  cũng chính là điểm mạnh của cô, cho thấy gu thời trang cùng khả năng thẩm mỹ cao. Đặc biệt, cô luôn biết cách thể hiện để làm cho những trang phục này trở nên mới hơn, sành điệu hơn nhờ phụ kiện.

 

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về việc xây dựng hình ảnh theo phong cách thần tượng của mình, siêu mẫu Kendall Jenner: “Siêu mẫu Kendall Jenner chính là thần tượng của Hương Giang trong lĩnh vực thời trang. Khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô ấy vô cùng lộng lẫy và sang trọng nhưng street style lại biến hóa với hình ảnh đơn giản, năng động, hợp mốt. Và đó chính là hình tượng của Hương Giang hướng tới”.

 

Trên đà thành công của  MV Mùa để yêu thương, Hương Giang cho biết: “Hương Giang đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm