Hưởng lợi vàng với chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Marina Riverside

06/08/2018 - 17:59
Bên cạnh tiện ích vượt trội và mức giá trong tầm tay, căn hộ Marina Riverside nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ phương thức thanh toán linh hoạt và những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.
hnh-1.jpg
Hàng trăm khách hàng tham quan nhà mẫu và đăng kí giữ chỗ căn hộ Marina Riverside

Xóa bỏ rào cản tài chính

Sau sự kiện mở bán thành công căn hộ Marina Riverside vào tháng 7 vừa qua, hiện tại, công ty Đất Xanh Premium đang tiến hành nhận giữ chỗ ưu tiên cho giai đoạn 2 của dự án. Đại diện công ty này cho biết: “Sự kiện mở bán lần này cũng chính là cơ hội cuối cùng để quý khách hàng sở hữu căn hộ 100% view sông tại Bắc Sài Gòn. Hiện tại, nhân viên tư vấn của chúng tôi đã nhận hàng trăm đăng ký giữ chỗ ưu tiên của khách hàng. Đa phần, tất cả khách hàng đều ưng ý với thiết kế tinh tế, hiện đại của căn hộ Marina Riverside, đồng thời an tâm với chính sách hỗ trợ và những gói ưu đãi từ chủ đầu tư LDG Group”.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lê Bá Nguyên (kinh doanh shop thời trang) chia sẻ: “Vợ chồng tôi ấp ủ mua nhà đã lâu những chưa đủ khả năng tài chính, nên dự tính khoảng 3 năm nữa mới tính đến chuyện an cư. Tình cờ biết được thông tin công ty Đất Xanh Premium mở bán căn hộ Marina Riverside trong tháng 7 vừa qua với mức giá khá tốt, vợ chồng tôi mới tìm hiểu và quyết định đặt chỗ ngay. Với khoản chi trả ban đầu chỉ hơn 300 triệu, chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi khá hấp dẫn, những gia đình trẻ như vợ chồng tôi cũng đỡ được phần nào nỗi lo tài chính.”

Được biết, giá bình quân mỗi căn hộ Marina Riverside chỉ từ 1.1-1.3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán khoản chi phí ban đầu là 30% giá trị căn hộ, thời hạn trả góp lên đến 20 năm. Đặc biệt, chủ đầu tư và ngân hàng TP Bank sẽ hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group cam kết cho thuê 6 tháng sau khi nhận nhà, tương ứng với chiết khấu 3% giá trị căn hộ, đồng thời tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm. Có thể nói, đây là một trong những phương thức thanh toán tốt nhất đối với những dự án căn hộ ở thời điểm hiện tại, góp phần giải bài toán tài chính khi mua nhà của các gia đình trẻ. 

hnh-2.gif
Chỉ với 1.1-1.3 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ 100% view sông tại Bắc Sài Gòn

Tiện ích ngoài mong đợi với một căn hộ tầm trung

Bên cạnh những chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, Marina Riverside còn ghi điểm với khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, Marina Riverside còn kết nối với những trục đường giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, Xa lộ Đại Hàn, Đại lộ Phạm Văn Đồng, giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực phụ cận.

Bên cạnh các tiện ích vùng hiện hữu nổi trội như siêu thị Lotte Mart, trung tâm thương mại Aeon Mall, Đại học quốc gia TP.HCM, chợ Đầu Mối Thủ Đức…Trong khuôn viên của Marina Riverside, chủ đầu tư LDG Group cũng đầu tư xây dựng những tiện ích cao cấp như hồ bơi River Front, đường chạy bộ ven sông Marina Site, khu BBQ ngoài trời, nhà trẻ quốc tế, cà phê sân vườn, hệ thống shop house thương mại... Chỉ cần vài bước chân, cư dân Marina Riverside sẽ được phục vụ đầy đủ từ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, giáo dục.   

hnh-3.jpg
Thiết kế tinh tế, hiện đại bên trong căn hộ Marina Riverside

Hiện tại dự án đã được xây dựng tới tầng thứ 7, dự kiến giao nhà vào quý II/2019, dự kiến mở bán đợt cuối cùng vào cuối tháng 8. Trong sự kiện lần này, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như Xe Vespa Spint, chuyến du lịch Singapore –Malaysia dành cho 2 người, chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người  và nhiều phần quà giá trị khác thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng có giao dịch. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934.362.727

Website: www.marinariverside.vn

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm