Hương Tràm tự tin diện trang phục gợi cảm

13/06/2016 - 18:28
Ca sĩ Hương Tràm vừa xuất hiện trong chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn đầy tự tin, quyến rũ với chiếc đầm khoe lưng trần gợi cảm.
 

Trong liveshow Tấm vé cuối cùng của chương trình X-Factor diễn ra vào tối 12/6, Hương Tràm đã "đốt mắt" khán giả với chiếc váy ôm sát màu xanh, khoe đường cong cơ thể, đồng thời lộ lưng trần đầy gợi cảm.

Trong đêm thi tối qua, Hương Tràm cùng các ca sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Giang Hồng Ngọc, nhạc sĩ Đỗ Hiếu... đóng vai trò giám khảo khách mời.

Hương Tràm tạo dáng cùng Giang Hồng Ngọc

Vốn là một giọng ca kỹ thuật, được đào tạo chuyên môn bài bản nên Hương Tràm thường xuyên nhận được lời mời làm giám khảo các cuộc thi ca hát.

Với việc ngồi ghế nóng chương trình X-Factor, Hương Tràm đưa ra những góp ý nhằm động viên và khuyến khích tinh thần cũng như kêu gọi khán giả cùng vote cho các thí sinh.

 

Trong suốt chương trình, ở mỗi phần thi, cô luôn tìm những điểm tích cực nhất để dành lời khen - đồng thời cũng chỉ ra những mặt hạn chế trong giọng hát, phong cách trình diễn để giúp các thí sinh hoàn thiện mình hơn.

Hương Tràm chia sẻ: "Cũng từng là thí sinh tham gia các cuộc thi ca hát nên Tràm hiểu tâm lý của các bạn, vì vậy, những lời nhận xét của Tràm đều hướng họ theo những gì tích cực nhất”.

Hương Tràm trong vai trò giám khảo khách mời của chương trình X-Factor

Được biết, Hương Tràm vừa trở về nước sau chuyến lưu diễn Mỹ dài ngày. Cô hiện tất bật với lịch diễn dày đặc, đồng thời cũng đang trong khâu chuẩn bị để kịp hoàn thành album bolero trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm