Hụt hẫng khi chàng không tiếp tục theo đuổi

17/02/2017 - 12:24
'Khi anh ấy quan tâm, em không đáp lại. Nhưng lúc anh chuyển sự quan tâm ấy sang người khác thì em lại thấy mất mát, hụt hẫng'.

Chị Thanh Tâm kính mến!

Anh Chương là người làm cùng nông trường với em. Cùng cảnh xa nhà, lại ăn ở, làm việc ngay trong nông trường nên chúng em có nhiều thời gian gần gũi nhau. Anh có cảm tình với em, hay tìm cách giúp đỡ em. Nhưng em chưa cảm thấy rung động với anh.

Gần đây, Chương không ở bên em nữa và rồi em nghe nói anh đang quen với một cô khác ở đội sản xuất bên cạnh. Tự nhiên em thấy như mình bị mất mát gì đó và cảm thấy hụt hẫng. Hay là em yêu anh ấy mà không biết?

Chu Thị Thành (Nghệ An)

co-gai-buon.jpg
 Cô thấy hụt hẫng, trống trải khi anh không còn theo đuổi mình nữa. Ảnh minh họa

Thành thân mến!

Em không thể mất cái mà em không có. Cảm giác của em là cảm giác của sự chủ quan, khi nghĩ rằng anh ấy thích mình thì chắc là không quan tâm đến ai nữa. Em không bắt tín hiệu của anh ấy, cũng không phát đi tín hiệu có chút thiện cảm nào với anh, thì anh ấy phải chuyển hướng sang đối tượng khác chứ! Cũng có thể, giờ đây, nhìn lại một cách khách quan hơn em mới nhận ra rằng, anh ấy cũng đáng yêu đấy nhưng người ta lại hướng trái tim sang phía khác rồi. Cuộc đời éo le thế. Đành chấp nhận thôi và đừng bao giờ bỏ lỡ thời cơ nữa nhé!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm